Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Thiết kế kết cấu căn nhà diện tích nhỏ

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi pqmseo, 1/4/21.

  1. pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế nhà diện tích nhỏ – bài toán hằng ngày của các kiến trúc sư ở khu vực nội đô thành phố lớn, những nơi có khu dân cư đông đúc, mật độ xây dựng lớn.
    Việc mua được một mảnh đất trong nội đô thành phố Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội thật sự không phải là điều đơn giản, giá đất ở những khu vực này rất cao dù là ở khu vực hẻm nhỏ. Mật độ xây dựng ở những khu vực này rất lớn nên những nền nhà ở đây tương đối nhỏ. Thế nên, nhu cầu xây dựng nhà diện tích nhỏ là rất lớn nhưng đây là một vấn đề không hề dể dàng, khi thực tế ai cũng muốn xây nhà diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được 3 yếu tố là tính tiện dụng, thông thoáng và tính thẩm mỹ.
    Khó khăn lớn nhất khi xây nhà nhỏ đó là việc tính toán thật kỹ lưỡng làm sao để nhà xây lên vừa tận dụng được triệt để và tối đa quỹ diện tích nhưng nhà vẫn đẹp và đáp ứng các nhu cầu khác. Như vậy thì thiết kế chính là phần quan trọng nhất trong xây nhà diện tích nhỏ. Nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế từ khách hàng, http://xaydunglacviet.com/ sẽ chia sẻ những kinh nghiệm khi thiết kế nhà diện tích nhỏ đẹp mang tính tiện dụng cao.
    Thiết kế kết cấu căn nhà diện tích nhỏ
    Trước khi thiết kế nhà bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của gia đình mình để thiết kế xem cần xây bao nhiêu phòng, bao nhiêu tầng, diện tích phòng bếp, phòng khách,… Vì diện tích nhà nhỏ nên diện tích xây dựng sẽ bị giới hạn nên bạn cần xác định những không gian cần thiết sẽ ưu tiên xây dựng còn những không gian sai mục đích, cần được xem xét và điều chỉnh hợp lí.
    Một điều bạn nên biết là theo quy định của pháp luật thì chỉ có nhà có diện tích dưới 50 m2 mới được xây 100% diện tích, còn trên 50m2 thì sẽ có quy định riêng. Vì vậy nên phân bổ không gian phù hợp nhu cầu sử dụng và mục đích sử dụng.
    Một căn nhà nhỏ thì vấn đề thông thoáng và yếu tố ánh sáng phải được đặt lên hàng đầu.
    Dựa trên hình dạng mảnh đất dài hay vuông mà có cách thiết kế khác nhau nhưng để ngôi nhà diện tích nhỏ nhìn thông thoáng hơn thì việc sử dụng vách ngăn thông minh, cũng là một giải pháp tốt, vừa giúp phân vùng tạo sự riêng biệt cho không gian, vừa không cản trở tầm nhìn, đường đi của ánh sáng, vừa giúp căn hộ nhỏ cảm giác rộng rãi hơn. Những không gian Ngăn cách không gian của ngôi nhà dài và hẹp.
    Trần nhà cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên thông thoáng của ngôi nhà nhỏ, không nên thiết kế trần đa cấp mặc dù nó sẽ giúp không gian phòng trông bắt mắt hơn nhưng lại khiến chúng trở nên thấp và chật chội hơn.
    Tận dụng triệt để những góc khuất, goc chết trong nhà như gầm cầu thang, gốc tường,…
    Xem thêm: mẫu nhà nhỏ đẹp
    [​IMG]
    Chọn màu sắc cho nhà nhỏ đẹp
    Đối với nhà nhỏ cách chọn màu sơn tường nhà sáng nhất có thể, sẽ giúp cho căn nhà rộng hơn. Sơn trần nên dùng tông màu tối để tạo cảm giác trần cao hơn bình thường nhằm đánh lừa thị giác.
    Trong không gian sáng, sàn nhà nếu để tông màu tối sẽ khiến bộ não bị đánh lừa rằng các bức tường cách xa hơn, vô hình chung khiến căn phòng nhìn cao và rộng hơn nhiều. Tuy nhiên khi nền nhà tối thì trần nhà nên chọn màu sáng.
    [​IMG]
    Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Lạc Việt là nhà thầu thiết kế, thi công xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Chúng tôi đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, giao phó trách nhiệm thiết kế và xây dựng nhà ở trên địa bàn TpHCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng cao của khách hàng trong thời gian qua đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa.
    Chúng tôi luôn cố gắng hết sức trong từng giai đoạn xây dựng để phục vụ và cống hiến hết sức mình nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất. Chúng tôi mong muốn khách hàng sống trong ngôi nhà được cảm thấy thoải mái, tiện nghi và mang lại cảm giác ấm cúng khi bước về ngôi nhà của gia đình mình.
    Thiết kế Xây dựng Lạc Việt xem trọng trách giao phó phần xây dựng của khách hàng như chính bản thân mỗi thành viên xây dựng ngôi nhà cho chính mình. Luôn tìm cách tối ưu không gian sống và chất lượng ngôi nhà. Mang lại chi phí xây dựng tối ưu cùng thời gian thi công vượt tiến độ.
    Quý khách có nhu cầu thiết kế & xây dựng, hãy liện hệ với Công ty Xây dựng Lạc Việt để được giải pháp toàn diện nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này