Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Nc247info tổng hợp: Barca đàm phán với thần đồng Brazil

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi tinhay24h, 5/12/22.

  1. tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    664
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Barca đang lộ rõ kế hoạch trẻ hóa của mình trong giai đoạn tới. Báo cáo của Fabrizio Romano cho biết họ đã ngồi xuống với hậu vệ trẻ Alejandro Balde để thương thảo về một chữ ký dài hạn.

    Xem thêm: Vao Oxbet

    [​IMG]
    Nhà báo Fabrizio Romano mới đây chia sẻ trên Twitter: "Gia hạn hợp đồng của Alejandro Balde vẫn là ưu tiên hàng đầu của Barca. Các cuộc đàm phán vẫn sẽ tiếp tục để đi đến thỏa thuận sau World Cup. Có cảm giác lạc quan từ cả phía cầu thủ lẫn CLB."
    Không chỉ vậy, mới đây, Romano còn tiết lộ sẽ cố gắng chiêu mộ thần đồng Brazil, Endrick trong thời gian tới. ESPN dẫn lời của HLV Xavi: "Chúng tôi đã nói chuyện với cha của Endrick và cả với cầu thủ này. Tôi giải thích cho họ về dự án . Chúng tôi muốn cậu ấy, cậu ấy là một tài năng hàng đầu."
    "Endrick là mẫu cầu thủ chúng tôi cần. Tôi hy vọng cậu ấy gia nhập Barca. Tùy thuộc vào cậu ấy quyết định."
    Được biết, Endrick mới bước qua tuổi 16 hồi tháng 7 và đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB Palmeiras . Hôm đầu năm, cầu thủ này đã làm dậy sóng mạng xã hội với bàn thắng theo kiểu "xe đạp chổng ngược" từ ngoài vòng cấm ở Sao Paulo Junior Cup 2022. Lúc này, cDù đang ngồi dự bị, cầu thủ thuộc biên chế Man City vẫn thu hút sự chú ý nhờ bắp chân có kích thước vượt trội so với các đồng đội ở tuyển Anh. Highlights Anh 3-0 Senegal Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka là những người ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Senegal ở vòng 16 đội World Cup 2022. Phút 65 trận đấu giữa Anh và Senegal ở vòng 16 đội World Cup 2022 rạng sáng 5/12 (giờ Hà Nội), máy quay hướng về khu kỹ thuật của tuyển Anh, nơi Jack Grealish và Marcus Rashford đang chờ cơ hội ra sân. Người hâm mộ ấn tượng bởi kích thước bắp chân của Grealish, nhất là khi đặt cạnh bắp chân của đồng nghiệp đang khoác áo Man United.ác chuyên gia định giá Endrick ở mức 60 triệu euro.
    Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:45 26/11/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này