Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Relx Pod Infinity – Dòng Pod 1 Lần Sở Hữu Nhiều Tính Năng Ấn Tượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi lamilandesign315, 19/7/23.

  1. lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Relx Pod Infinity hiện đang là dòng Pod 1 lần nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người đam mê vape nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi trội, thiết kế ấn tượng và giá thành hợp lý. Qua bài viết, Torai9 Vape Store sẽ cùng anh em đi đánh giá chi tiết dòng máy này, nhằm giúp anh em có được cái nhìn toàn diện nhất.
    Review chi tiết về Relx Pod Infinity.

    Relx Pod Infinity là dòng pod 1 lần được sản xuất bởi thương hiệu Relx. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất thuốc lá điện tử nổi tiếng, các sản phẩm của thương hiệu hiện có mặt ở khắp nơi trên thế giới và được đón nhận nhờ chất lượng sản phẩm cực tốt. Đặc biệt, ở mỗi thị trường khác nhau, hãng sẽ cho ra một phiên bản riêng phù hợp với thị hiếu tiêu dùng ở nơi đó. Đối với dòng Relx Pod đang được tiêu thụ ở Việt Nam là một phiên bản của Trung Quốc. Dòng Pod có thiết kế nhỏ gọn và được tích hợp công nghệ Feelm Tech vô cùng ấn tượng, mang lại những trải nghiệm mượt mà.
    Tuy có nhiều phiên bản khác nhau, nhưng nhìn chung những dòng Pod System Relx đều có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính:
    Phần đầu Pod: có chứa tinh dầu.
    Phần thân máy: được tích hợp pin và có có chức năng như là một bộ phận điều khiển.
    [​IMG]
    Relx Pod Infinity​

    1.1. Thông số kỹ thuật của Pod Relx Infinity.

    Dưới đây là những thông số kỹ thuật tổng quan về thiết bị để giúp anh em hiểu rõ hơn về Relx Pod Infinity:
    Thương hiệu: Relx.
    Kích thước máy: 112mm x 23mm x 10mm.
    Dung lượng Pin: 380mAh.
    Được trang bị hệ thống cảm biến hơi hiện đại cực thông minh.
    Khối lượng: 7g.
    Dung tích chứa tinh dầu: 1.6ml.
    Số lần hơi: 500 – 600 hơi.
    Hình thức sạc: Được sạc thông qua cổng sạc USB Type C được tích hợp trên thân máy.
    Thời gian sạc cực nhanh: chỉ mất khoảng 45 phút.
    Chất liệu vỏ: bằng gốm Feelm cao cấp.

    1.2. Bộ sản phẩm gồm có.

    1x thân máy Relx Pod Infinity Device.
    1 x cuốn sách hướng dẫn sử dụng Relx Infinity.
    1 x cáp sạc nhanh USB Type-C.

    Những ưu điểm nổi bật của Relx Pod Infinity.

    2.1. Về thiết kế.

    Một trong những đặc điểm ấn tượng của Relx Pod Infinity giúp cho dòng Pod 1 lần này tạo được sức hút chính nhờ thiết kế đặc biệt ấn tượng. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị cuốn ngay bởi phần thân máy toát lên vẻ vô cùng sang trọng, thời thường rất thích hợp với các bạn trẻ.
    Sản phẩm cũng được cải tiến rõ rệt về mặt thiết kế, được chia thành 2 phần rõ rệt đó chính là phần đầu pod có chức năng chứa tinh dầu và phần thân máy có chứa các bộ phận có chức năng điều khiển máy.
    Nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng, dòng pod 1 lần này đã đạt được giải thưởng Reddot Award 2020 “Hoàn mỹ từ trong ra ngoài”. Với những ai yêu thích cái đẹp thì quả là đáng tiếc nếu không thử trải nghiệm ngay dòng Pod ấn tượng này.
    [​IMG]
    Relx Pod Infinity có thiết kế ấn tượng​

    2.2. Có nhiều tính năng mới lạ.

    Ngoài có vẻ bề ngoài ấn tượng, Relx Pod Infinity còn mang nhiều tính năng nổi bật, được cải tiến nhờ công nghệ hiện đại. Bởi điều này nên dòng Pod mang lại những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, mang lại cảm giác tuyệt vời hiếm có dòng pod 1 lần nào trên thị trường sánh bằng.
    Cụ thể, dòng Pod có các tính năng đặc biệt ấn tượng phải kể đến như: khả năng hạn chế tối đa hiện tượng leak tinh dầu gây khó chịu cho người dùng khi vaping. Chế độ phản hồi và rung khi người sử dụng thực hiện lắp đầu pod vào thân máy. Nhờ tính năng nổi trội nên khi vaping sẽ cho làn khói cực dày, cực ngầu, rất thích hợp cho anh em trải nghiệm những hương vị mới mẻ cùng những trải nghiệm mượt mà nhất.
    Relx Pod Infinity sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay, không đốt mà nung sứ. Bởi vậy nên hương vị tinh dầu sẽ được hóa hơi một cách tối ưu nhất, mang đến hương vị đậm đà, rõ nét nhất. Ngoài ra, dòng Pod 1 lần này còn được áp dụng công nghệ Smart Pace Vibration rất đáng cho bạn trải nghiệm. Với công nghệ này, máy sẽ báo cho người dùng khi họ đã thực hiện liên tục 15 lần hơi trong suốt thời gian 10 phút. Nhờ đó mà người dùng có thể cân chỉnh liều lượng trải nghiệm vape của mình cho phù hợp.
    [​IMG]
    Dòng pod 1 lần hút có nhiều tính năng nổi trội.​

    2.3. Pin và dung lượng lớn.

    Khi lựa chọn các dòng Pod 1 lần hút, yếu tố về thời lượng Pin cũng là vấn đề được khá nhiều người quan tâm bởi nó cũng quyết định đến trải nghiệm vaping. May mắn, với Relx Pod Infinity thì dung lượng pin cũng là một trong những ưu điểm mạnh của thiết bị.
    Cụ thể, thiết bị được trang bị viên pin có dung lượng là 389 mAh. So với các dòng Pod 1 lần hiện nay trên thị trường thì đây là một con số không quá cao nhưng cũng không hề nhỏ. Đủ cho bạn thoải mái vaping mà không lo vấn đề về pin. Với thời lượng Pin này, bạn có thể sử dụng thiết bị lên đến 3 ngày. Tuy nhiên con số này còn tùy thuộc vào tần suất bạn sử dụng thiết bị nhiều hay ít.
    Một ưu điểm khác, Relx Pod Infinity có phần đầu pod với khả năng chứa tinh dầu là 1.9ml. Thiết bị sử dụng các dòng tinh dầu Salt Nic muối có nồng độ Nicotine ở mức tương đối cao, bởi vậy rất thích hợp với những ai đang muốn cai thuốc lá truyền thống, giúp hạn chế cảm giác thèm thuốc hiệu quả.
    Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng, có tới 2 mức Nicotine mà bạn có thể lựa chọn đó là 3% (30mg) và 5% (50mg). Các dòng tinh dầu đều lấy cảm hứng chủ đạo từ hương vị của các loại trái cây cực tươi, thơm, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.
    [​IMG]
    Relx Pod có dung lượng pin lớn​

    Giá thành của dòng sản phẩm Relx Infinity hiện nay là bao nhiêu?

    Không những quan tâm đến chất lượng sản phẩm, yếu tố giá thành cũng được rất nhiều người quan tâm khi chọn mua các thiết bị Pod 1 lần hút.
    Relx Pod Infinity không những sở hữu nhiều tính năng nổi trội, thiết kế đẹp mắt mà còn có mức giá rất phù hợp. Hầu như ai cũng có thể dễ dàng sở hữu thiết bị với mức giá từ 900.000VND đến 1.000.000VND.

    Hướng dẫn sử dụng đầu Pod Relx Infinity.

    Đầu Pod của thiết bị đã có chứa sẵn tinh dầu, bởi vậy nên anh em không cần mất quá nhiều thời gian trong việc lắp đặt hay châm tinh dầu cho thiết bị.
    Thao tác thay thế đầu Pod cho thiết bị cũng được tiến hành rất đơn giản và nhanh chóng. Trong quá trình trải nghiệm thiết bị, nếu đầu Pod đã hết tinh dầu thì anh em chỉ cần tháo đầu pod cũ ra và tiến hành lắp đầu Pod mới vào, chỉ cần chờ khoảng 5 đến 10 phút để thiết bị theo phương thẳng đứng để cho tinh dầu ngấm đều vào các sợi bông là đã có thể tiếp tục quá trình vaping.
    [​IMG]
    Cách sử dụng Pod rất đơn giản​

    Các mùi vị của pod dầu thay thế cho Relx Infinity.

    Relx Pod Infinity có rất nhiều sự đa dạng trong hương vị để anh em có thể tha hồ lựa chọn. Cụ thể, dòng Pod 1 lần hút này có những hương vị ấn tượng như: Menthol Plus: tinh dầu vị bạc hà mát lạnh. Fresh Red vị dưa hấu mát lạnh. Tangy Purple vị nho thanh dịu. Raspy Ruby hương vị mâm xôi bạc hà hấp dẫn. Lucou Ice chè đậu xanh mát lạnh và mới lạ. Golden Slice hương xoài mát lạnh và sảng khoái. Garden’s Heart mùi vị sữa dâu tây ngon ngọt chín mọng. Dark Sparkle vị coca. Exotic Passion vị chanh dây khó cưỡng. Orchard Rounds trà đào thơm mát. Mellow Melody dưa lưới mát lạnh. White Freeze kem chuối. Sunset Paraide ổi chính. Rich Tobacco vị thuốc lá quen thuộc. Green Zest Tobacco hương chanh cải tiến. Forrest Gems mang hương vị tổng hợp của các loại trái cây nhiệt đới. Ice Latte vị cà phê mới lạ.
    Relx Pod Infinity là dòng Pod 1 lần mang nhiều tính năng nổi trội, hương vị hấp dẫn và thiết kế ấn tượng. Hy vọng qua bài viết, Torai9 Vape Store đã giúp cho anh em có được cái nhìn tổng quan về dòng Pod này, từ đó có cho mình sự lựa chọn dòng vape phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của bản thân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này