Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Đồng Hồ thông minh Samsung Gear S3 Classic

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi mymallbill1412, 26/6/17.

  1. mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    332
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đồng Hồ thông minh Samsung Gear S3 Classic - Samsung vừa chính thức ra mắt cái đồng hồ thông minh Gear S3 Classic - phiên bản nâng cấp từ cái Gear S2, sở hữu ngoại hình trang nhã, thanh nhã, khôn cùng đẳng cấp và hoàn toàn phù hợp cho các ai mê say sự cổ điển, thuần tuý nhưng đầy tinh tế.
    [​IMG]
    Đặc điểm thu hút Đồng Hồ thông minh Samsung Gear:
    phong cách cổ điển và tinh tế
    Samsung đã lấy cảm hứng từ các dòng đồng hồ cao cấp truyền thống, hài hòa mang nghệ thuật chế tạo tinh xảo để hoàn thiện mẫu Gear S3. Phiên bản Classic sử dụng phần viền thép ko gỉ, đi kèm họa tiết răng cưa như vậy như đàn anh Gear S2 Classic.

    đặc trưng, vòng xoay Bezel trên mặt đồng hồ và những nút bấm được ngoài mặt hình tròn, đem lại sự tiện lợi, cùng lúc, tạo cảm giác cổ điển và lịch duyệt, phảng phất sức hấp dẫn của thời kì. ngoài ra, khách hàng mang thể linh động thay đổi diện mạo và làm mới thời trang có những dòng dây đeo chuẩn 22 mm.
    [​IMG]
    So sánh sở hữu phiên bản tiền nhiệm Gear S2, Samsung Gear S3 Classic lớn và nặng hơn. đồ vật mang trọng lượng 63g, độ dày ở mức 12.9 mm, mặt đồng hồ hình tròn được mở rộng lên đến 46 mm.

    Mmàn hình tròn 1.3 inches, độ phân giải 360 x 360 pixels, tính năng Always-On
    vượt trội nhất ở loại đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 Classic là màn hình khoa học Super AMOLED kích thước 1.3 inches, cộng độ phân giải 360 x 360 pixels và mật độ điểm ảnh 278 ppi, hiển thị hình ảnh sắc nét, chi tiết, màu sắc chân thực và sống động, giúp màn hình không hề bị chói dưới điều kiện ánh sáng gay gắt cũng như tự động giảm dần độ mờ trong điều kiện thiếu sáng.

    Màn hình của loại Samsung Gear S3 Classic còn được đồ vật lớp phủ chống va đập Gorilla Glass SR+ với độ chịu lực tốt hơn, không chỉ có khả năng chống chịu va đập, mà còn giữ mặt kính của Samsung Gear S3 Classic vẫn bền đẹp theo thời kì.

    ngoài ra, còn bổ sung thêm tính năng Always-On, cho phép màn hình hiển thị liên tục có 16 triệu màu sắc khác nhau nhưng vẫn rất tiết kiệm pin.

    Cài ứng dụng trực tiếp

    Ngay trong khoảng hiện nay bạn sẽ ko cần ưng chuẩn điện thoại mà ngay trên loại đồng hồ Gear S3 bạn cũng với thể tự lựa chọn và cài đặt ứng dụng mình đam mê.

    Ra lệnh bằng giọng nhắc
    mang tính năng này, bạn sở hữu thể nhắn tin nhanh bằng cách nhắc vào mic của Gear S3 và máy sẽ ghi kí tự ra màn hình cho bạn, hay ra lệnh nói nhở...

    Chip Exynos lõi kép 1GHz, RAM 768MB, ROM 4GB, pin 380 mAh
    không chỉ thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài hoàn toàn đẳng cấp, Samsung Gear S3 Classic còn mang chip Exynos lõi kép xung nhịp 1GHz mạnh mẽ bên trong. Đi kèm có ngừng thi côngĐây là dung lượng RAM 768MB, bộ nhớ trong có dung lượng 4GB và thỏi pin được nâng cấp lên thành 380 mAh, cho phép tiêu dùng trong vòng 3 đến 4 ngày, thay vì chỉ từ 2 tới 3 ngày ở thế hệ trước.
    Đồng Hồ thông minh Samsung Gear S3 Classic
    Gear S3 Classic chạy trên nền tảng hệ quản lý Tizen, cho phép các bạn nghe, nhận cuộc gọi hay trả lời tin nhắn từ đồng hồ.

    trông nom sức khỏe cho bạn
    mang những tính năng rất bổ ích như đếm bước chân, đo nhịp tim, xem chế độ ăn... giúp bạn luôn với thể theo dõi được sức khỏe cũng như thời kỳ tập luyện thể thao của mình.


    tương hợp rất tích cực mang Android và cả iOS
    Chỉ cần bạn cài đặt áp dụng Samsung Gear về thiết bị, sau Đó kết nối mang đồng hồ là bạn đã có thể bắt đầu dùng được.
    [​IMG]
    Luôn theo bạn trong các sự kiện quan trọng
    Theo Samsung, trang bị này sở hữu khả năng chống thấm theo tiêu chuẩn IP68, hỗ trợ kết nối Bluetooth, Wi-Fi, NFC để thanh toán, đặc trưng, được tích hợp sẵn cảm biến GPS, để bạn sở hữu thể dùng đồng hồ theo dõi hoạt động chạy bộ mà ko cần phải với theo điện thoại bên mình.
    Đồng Hồ thông minh Samsung Gear S3 Classic
    thông số công nghệ
    Kích thước: 46 x 49 x 12.9 mm
    Trọng lượng: 63 g
    Màn hình: một,3" mặt tròn Super AMOLED, 360 x 360 pixel, 278 ppi
    Bộ nhớ trong: 4 GB, 768 MB RAM
    WLAN: Wi-Fi 802.11b/g/n hai.4 GHz
    Bluetooth: v4.2, A2DP, AVRCP, HFP, HSP
    NFC: sở hữu
    GPS: GLONASS
    Hệ điều hành: Tizen hai.3.2
    CPU: Dual core 1.0 GHz
    Cảm biến: Gia tốc, áp suất, ánh sáng, con quay hồi chuyển, nhịp tim
    Pin: Li-ion 380 mAh

    tham số sản phẩm Đồng Hồ thông minh Samsung Gear S3:
    SKU: KVVTMDOOT00318
    Thương hiệu: Samsung
    Tên sản phẩm: Đồng Hồ thông minh Samsung Gear S3 Classic
    xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
    sản xuất tại: Trung Quốc
    Trọng lượng sản phẩm kèm bao bì: 500 grams
    Trọng lượng chuyển vận ước tính: 680 grams
    Bảo hành: 12 tháng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này