Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Pod dùng 1 lần chất lượng cao nhập khẩu chính hãng uy tín tại quận 9

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi sunholdings, 23/9/22.

  1. sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trước khi tìm hiểu cách sử dụng pod system thì hãy cùng khám phá tổng quan về dòng sản phẩm này nhé. Pod System là một mặt hàng với phân khúc cao hơn dòng Vape thông thường khác vì nó mang những sự cải tiến mang tính cách mạng.
    Xem thêm các bài viết về pod system của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/gcore-rodeo-1600-puffs-pod-1-lan-dung-chinh-hang/
    Sự khác biệt ở đây là Pod System là những bộ phận như Coil, tinh dầu hay bông đốt được tổng hợp trong duy nhất một bộ phận được gọi là Pod. Chính vì vậy mà Pod System được coi là dòng thuốc lá điện tử cao cấp hiện đại nhất thời điểm hiện tại.
    [​IMG]
    Công nghệ hiện đại ngày càng phát triển và nhu cầu của con người cũng ngày một tăng lên, với dòng thuốc lá điện tử cũng không phải ngoại lệ. Trước kia những chiếc Juice Vape ( thuốc lá điện tử ) thường hoạt động bằng phương pháp đốt bông tẩm tinh dầu để giải phóng khí cho người dùng hít vào như thuốc lá, sau khi hút hết sẽ phải tháo ra để chêm thêm tinh dầu hay phải thay bông thường xuyên.
    Xem thêm các bài viết về pod system của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/bounce-turbo-bar-5000-puffs-pod-1-lan-chinh-hang/
    Việc này gây chút khó chịu cho người sử dụng và cũng từ đó mà dòng Pod System cao cấp được ra đời, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn cách sử dụng Pod System.
    Pod System cũng được gọi là một chiếc Vape mini, một sản phẩm với kích thước nhỏ bé, thon gọn nhưng tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất.
    Xem thêm các bài viết về pod system của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/leo-pod-6000-puffs-lon-nuoc-ngot/
    Thành phần của Pod System sẽ được tối giản với 2 bộ phận chính đó là phần thân ( sẽ chứa pin ) và phần đầu Pod chứa tinh dầu ( đây sẽ là bộ phận tích hợp đầy đủ Coil, bông đốt và Juice của của dòng Vape thông thường trước kia ). Một số ít Pod Vape sẽ có nút bấm để sử dụng còn đa số thì sẽ hoạt động với cơ chế tự động đó là người dùng chỉ cẩn ngậm miệng vào và thưởng thức mùi vị mà sản phẩm này mang lại. Phần dung lượng Pin của Pod System cũng được nâng cấp một cách đáng kể đó là lên tới 300mAh từ đó người dùng có thể thoải mái sử dụng vài ngày mới cần phải sạc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này