Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Có nên đầu tư vào thị trường nhà phố Đồng Nai tại quận 5

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi seoquockhanh, 2/12/21.

  1. seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,093
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Khi xây nhà, các chi phí phát sinh là khó tránh khỏi xuất phát từ những nguyên nhân chủ quan và khách quan. Khoản dự phòng các loại chi phí phát sinh chiếm khoảng 10% tổng chi phí xây nhà được cho là tỷ lệ hợp lý.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Tuy nhiên, có những căn nhà chi phí phát sinh lên tới 20% hoặc hơn. Chi phí phát sinh quá nhiều sẽ khiến gia chủ đối mặt khó khăn tiền bạc trong quá trình xây dựng, phải vay mượn để tiếp tục thi công, nhà xây xong thì “nợ đơn, nợ kép”.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại căn hộ thủ đức mt eastmark

    Để tránh rơi vào tình cảnh không mong muốn trên, tốt nhất các gia chủ nên “điểm danh” những chi phí phát sinh thường gặp để quản lý tài chính một cách hiệu quả nhất.
    Để xây nhà, việc đầu tiên là cần có bản vẽ thiết kế. Đa số các gia chủ sẽ thuê kiến trúc sư thiết kế nhà. Tuy nhiên, cũng có những người tiết kiệm bằng cách xin hoặc dùng bản vẽ thiết kế có sẵn trên mạng, chỉ thuê kiến trúc sư chỉnh sửa mẫu cho phù hợp với diện tích đất, nhu cầu sử dụng của gia đình.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại izumi city đồng nai

    Nếu ngay từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, gia chủ tuân theo bản vẽ thiết kế thì mọi khoản chi phí đều theo dự tính như ban đầu. Song thực tế, đa phần các gia chủ đều có thay đổi trong quá trình thi công do bản thân thấy không hợp lý, nhu cầu thực tế khác với kế hoạch ban đầu hoặc nghe người thân, người quen góp ý. Điều này dẫn đến tình trạng thêm chỗ này, đập bỏ chỗ kia, muốn xây thêm hạng mục mới… Mỗi lần thay đổi một chi tiết nào đó trong bản vẽ là mỗi lần phát sinh chi phí chỉnh sửa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này