Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Worldcup888 news: Real xác định 3 ‘đá tảng’ về thay thế

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi Tintuc, 19/1/21.

  1. Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Như đã đưa tin trước đó, siêu sao 34 tuổi vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với Real Madrid. Thủ quân của Los Blancos ẫn có ý định gắn bó với Bernabeu và muốn ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023, khi đó anh đã bước sang tuổi 37. Tuy nhiên yêu cầu của Ramos không phù hợp với chính sách của Kền kền trắng, khi mà CLB chỉ cung cấp hợp đồng 1 năm cho những cầu thủ lớn tuổi như Ramos và chỉ xem xét gia hạn theo từng năm một.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/leipzig-vs-...germany-bundesliga-giai-vdqg-duc-2020-21.html
    Theo Sport, để đề phòng trung vệ người Tây Ban Nha ra đi vào cuối mùa giải, Real đã lên kế hoạch thay thế. Theo đó, họ đã đưa David Alaba của Bayern Munich , Pau Torres của Villarreal và Eric Garcia của Man City vào tầm ngắm.
    [​IMG]
    Real lên kế hoạch thay Ramos.

    Alaba sau khi từ chối gia hạn với Hùm xám nước Đức đang là món hàng hot được nhiều ông lớn theo đuổi. Nhiều nguồn tin cho biết ngôi sao người Áo có ý định gia nhập Real Madrid. Chính vì vậy Los Blancos cần phải nhanh tay “ký nháy” với Alaba một bản hợp đồng vào tháng Giêng tới.
    Sở hữu chiều cao lên đến 1m91 và khả năng phòng ngự thông minh, Pau Torres đã khẳng định được tên tuổi trong màu áo Villarreal. Ngoài ra Torres còn có bộ kỹ năng của một trung vệ hiện đại khi chơi chân tốt và phán đoán tài tình. Mức giá của cầu thủ này rơi vào khoảng 35 triệu bảng.
    Eric Garcia cũng sắp sửa hết hạn hợp đồng với Man City và từ chối gia hạn với đội bóng này. Muốn sở hữu trung vệ sinh năm 2001, Real phải cạnh tranh với đại kình địch Barcelona.
    Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này