Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Tuyển Việt Nam gặp khó khăn trước giải AFF CUP 2018

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi topmeohay, 9/10/18.

  1. topmeohay Expired VIP

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Đá gà mạng
    Sau 10 năm bỏ lỡ giải vô địch AFF Cup, giờ đây người hâm mộ đang chờ đợi sự thăng hoa của đội tuyển Việt Nam sau những gì đã thể hiện tại ASIAD 2018 và Châu Á 2018.
    HLV Park Hang-seo gặp nhiều khó khăn trước thềm AFF Cu

    Nhưng mới bước tới thềm của mùa giải, tuyển Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn khi Phạm Xuân Mạnh bị rạn xương chân và gần như chắc chắn chia tay AFF Cup. Một cầu thủ đá ấn tượng và được xem là một trong những trụ cột của U23 Việt Nam
    Không chỉ vậy V-League phải dời lịch thi đấu 2 lần vì cả nước trải qua quốc tang của Nguyên Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười. Chính vì thế lịch hội quân của đội tuyển cũng phải dời đến tận ngày 11/10. Do đó đội tuyển không có nhiều thời gian để tập luyện.
    [​IMG]
    Điều thiệt thòi khi ĐT Việt Nam là đội bóng duy nhất trong khu vực không có trận giao hữu quốc tế nào. Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của ông đã chính thức ngừng hợp tác với VFF, đồng nghĩa với việc vị trợ lý này sẽ không cùng đồng hành với ĐTQG ở AFF Cup tới nữa.
    Đặt biệt, Fan hâm mộ vô cùng lo lắng khi
    Người hâm mộ giờ đây đang đặt kỳ vọng vào chức vô địch khiến đội tuyển càng thêm áp lực. Giờ đây, Thầy Trò HLV Park đang chuẩn bị kỷ để bắt đầu vào buổi tập với mục tiêu giành chiếc cup sau 10 năm bỏ lỡ.
    Nguồn: https://tructiepbongda13.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này