Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Trực tiếp chung kết C1 châu Âu: Liverpool vs Tottenham, 2h ngày 2/6

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 1/6/19.

  1. nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cả 2 đại diện nước Anh đều lép vế sau trận bán kết lượt đi Champions League. Đặc biệt là Liverpool, đội bóng thành phố Cảng thua 0-3 trước Barcelona ở trận lượt đi, nhưng họ đã làm được điều không tưởng ở trận lượt về tại Anfield với chiến thắng 4-0 qua đó giành vé vào chung kết. Tương tự, Tottenham cũng ngược dòng đánh bại đội bóng mang tên hiện tượng của giải đấu là Ajax Amsterdam.

    Trận chung kết C1 toàn Anh là một điều hiếm thấy và đã 11 năm trôi qua từ trận chung kết giữa MU vs Chelsea năm 2018. Do vậy, trận tranh cúp vô địch C1 lần này hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc như trận cầu năm 2008. Chelsea bị thua cay đắng trong loạt sút luân lưu và cú trượt chân của đội trưởng Terry đã mang dấu ấn lịch sử.

    Trở lại trận chung kết C1 mùa này, Liverpool có nhiều lợi thế hơn nhờ kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường này với 5 lần vô địch. Năm ngoái, Liverpool cũng vào đến chung kết và thua Real với tỷ số 1-3. Còn đối với Tottenham, đây mới chỉ là trận chung kết Champions League đầu tiên mà họ góp mặt.

    [​IMG]

    Dù không thể giành ngôi vô địch giải Ngoại Hạng Anh năm nay nhưng không thể phủ nhận Liverpool thực sự đã thi đấu quá ấn tượng ở mùa này. Danh hiệu Champions League là điều mà tất cả các CĐV Liverpool mong mỏi vào lúc này để khép lại mùa giải viên mãn. HLV Klopp cũng cần có một danh hiệu sau những nỗ lực với đội bóng Cảng suốt thời gian qua.

    Trong khi đó theo sbobet , Tottenham dù đã tiến bộ không ngừng nhưng họ luôn ở thế ‘cửa dưới’ khi đối đầu Liverpool. Họ chỉ thắng được vỏn vẹn 1 trận trong số 14 lần chạm trán gần nhất với kình địch tới từ thành phố Cảng (thua 9). Mới nhất là 2 chiến thắng trước Spurs ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19. Với những thống kê như vậy, rõ ràng Tottenham sẽ nhập cuộc trận đấu này với tâm lý khá nặng nề.

    Thời điểm này, Liverpool và Tottenham đều đã có được lực lượng mạnh nhất nên hứa hẹn trận cầu cuối cùng mùa giải sẽ đem lại cho người hâm mộ nhiều cảm xúc. Cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Tottenham sẽ diễn ra lúc 2h ngày 2/6.

    Bongdanet.vn sẽ cập nhật trực tiếp trận đấu giữa Liverpool vs Tottenham, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này