Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Trồng răng đà nẵng

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi suminhtrien, 5/4/20.

  1. suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÀ NẴNG
    Bạn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ Trồng Răng Tại Đà Nẵng của phòng khám nha khoa nào uy tín, chất lượng? Vậy thì hãy thử đến Phòng Khám Nha Khoa My Simile ở địa chỉ: 213 – Hùng Vương – Đà Nẵng hoặc gọi hotline: 08. 8888. 4418 để được tư vấn tận tình nhé!


    [​IMG]

    Trồng răng giá rẻ tại Đà Nẵng của Phòng khám nha khoa My Smile

    Lợi ích mà trồng răng Đà Nẵng của phòng khám nha khoa My Smile mang lại
    1. Ăn nhai như thật
    Nếu lắp răng giả, bạn có thể vẫn gặp khó khăn khi nói, giọng nói của bạn không còn được rõ ràng như ban đầu. Do đó, phương pháp implant không những đảm bảo an toàn mà còn mang lại âm thanh rõ nét cho giọng nói.

    Nhiều người khi lắp răng giả vẫn thấy khó nhai khi ăn uống. Răng cấy ghép giúp bạn ăn uống thoải mái, không làm giảm cảm giác ngon miệng. Thêm vào đó, răng cấy ghép có thể tồn tại suốt đời nếu bạn biết cách chăm sóc chúng cẩn thận theo chỉ dẫn của nha sĩ. Có thể nói đây là dịch vụ phù hợp nhất, giải pháp hiệu quả cho những khách hàng mất răng.

    2. Khuôn miệng được phục hồi
    Kỹ thuật trồng răng Đà Nẵng của nha khoa My Smile sử dụng những trụ bằng titan cấy ghép vào trong xương hàm nhằm mục đích thay thế những chân răng đã nhổ. Sau đó bác sĩ sẽ “vít” vào trụ này chiếc răng giả.


    Nhờ kỹ thuật này, khuôn miệng được phục hồi về trạng thái tự nhiên so với trước khi răng bị mất. Bằng cách thay thế toàn bộ chiếc răng trông giống với răng thật, giúp bạn có thể cắn, nhai dễ dàng

    3. Khuôn mặt giữ được cấu trúc ban đầu
    Khi răng bị rụng nhất là rụng nhiều sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc của xương hàm, làm khuôn mặt bị biến dạng, ảnh hưởng đến sự hài hòa và thẩm mỹ của khuôn mặt. Khi bạn thực hiện kỹ thuật trồng răng Tại Đà Nẵng của chúng tôi, hàm răng được phục hồi sẽ đảm bảo cấu trúc nguyên vẹn cho khuôn mặt.

    Sau khi một hoặc nhiều chiếc răng bị mất có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe khác chẳng hạn như sự suy giảm của một số xương hàm. Khi các xương này không còn được sử dụng để nâng đỡ răng, nó sẽ mất đi độ săn chắc. Do đó cấy ghép răng Tại Đà Nẵng của My Smile là lựa chọn tốt nhất để duy trì và kích thích xương phát triển tự nhiên.

    4. Tính thẩm mỹ cao
    Trồng răng Đà Nẵng của phòng khám nha khoa My Smile mang đến cho khách hàng một chiếc răng mới như thật đặc biệt phù hợp với những khách hàng ưa cái đẹp, mão sứ gắn trên trụ implant có độ trắng tự nhiên, bền màu giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, sở hữu nụ cười xinh xắn.

    Một vài ưu điểm khi khách hàng đến trồng răng tại nha khoa My Smile
    Chuyên tư vấn, điều trị răng thể hình xấu, những bệnh lý về răng
    Miễn phí thăm khám & tư vấn
    Trực tiếp thực hiện đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm
    Nhập khẩu máy móc, trang thiết bị từ các đất nước tiên tiến như Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Đức… và đều đã được kiểm định bởi Liên đoàn nha khoa quốc tế
    Các dịch vụ thẩm mỹ răng không đau công nghệ Pháp: bọc răng sứ Nano 5S, cấy ghép răng implant 4S, tẩy trắng răng WhiteMax, niềng răng mắc cài 3D Speed, niềng răng khay trong eCligner, hàn trám răng Laser Tech …
    Bảo hành từ 10 năm đến trọn đời theo loại răng

    Tại sao nhiều người dân thường hay đến trồng răng tại Đà Nẵng của My Smile?
    Nha khoa My Smile Đà Nẵng được thành lập bởi một số bác sỹ học Y chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt dày dặn kinh nghiệm
    Luôn cập nhật những công nghệ, máy móc hiện đại nhất, phòng khám chuẩn quốc tế
    Luôn có giá ưu đãi cho tất cả những dịch vụ tại nha khoa phù hợp nhiều lứa tuổi, loại hình
    Nhân viên tư vấn tại nha khoa My Smile Đà Nẵng luôn sẵn sàng giải đáp cho quý khách những thông tin Răng Hàm Mặt hữu ích nhất, niềm nở, nhiệt tình

    Hãy đến Nha khóa Tại Đà Nẵng của My Smile Trồng Răng để nhận được những sự chăm sóc tốt cho sức khỏe răng miệng của bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này