Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Top các điểm du lịch tại Madrid

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 12/12/17.

  1. ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Madrid là thành phố lớn thứ 3 trong liên minh Châu Âu sau Luân Đôn và Berlin. Madrid là nơi mà có lượng khách du lịch cao nhất đất nước Tây Ban Nha và cũng được danh là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Tuy là thủ đô của đất nước Tây Ban Nha với nền cơ sở hạ tầng hiện đại nhưng nơi đây vẫn lưu giữ được nét cổ xưa ở những khu phố và những con đường lịch sử . Hãy cùng phòng vé Aeroflot khám phá những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố Madrid qua bài viết này nhé.

    Những địa điểm tham quan hàng đầu Madrid


    Bảo tàng Prado

    [​IMG]

    Prado là một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của Châu Âu từ thế kỉ 12 đến thế kỉ 19. Bộ sưu tập của bảo tàng vốn là bộ sưu tập của hoàng gia Tây Ban Nha. Bảo tàng này hiện đang lưu giữ và trưng bày hơn 1.300 các bức họa nổi tiếng của các họa sĩ như: Velázquez, El Greco và Goya.., nhưng cũng có bộ sưu tập tuyệt vời của Ý và Flemish với các bức tranh của Raphael, Titian và Tintoretto, Bosch và Rubens..

    Cung điện Hoàng gia


    [​IMG]

    Cung điện Hoàng gia Tây Ban Nha ( Palacio Real ) là một trong những cung điện nổi tiếng nhất ở Tây Âu. Là nơi cư trú của các vị vua qua các thời đại. Cung điện này nổi tiếng với các nội thất, tác phẩm nghệ thuật, vũ khí,áo giáp trong khắp 3.400 phòng. Sau vụ hỏa hoạn vào năm 1734 và được xây dựng lại bắt đầu vào năm 1738 như du khách thấy bây giờ. Ngày nay, gia đình hoàng gia Tây Ban Nha không sống trong cung điện nên mở cửa để du khách được tham quan .

    Công viên Retiro


    [​IMG]

    Công viên Retiro là một những địa điểm tham quan hàng đầu Madrid. Được mở cửa tham quan vào năm 1860. Công viên từng là nơi an nghỉ của các hoàng gia và các vị trí nằm ở một cung điện lớn. Đi xung quanh công viên sẽ nhìn thấy những bức tượng và những tượng đài lớn trưng bày nghệ thuật và đài phun nước . Thích hợp cho những buổi dã ngoại vào ngày cuối tuần hơn nữa còn có những nghệ sĩ đường phố ở khu vực náo nhiệt. Còn có những khu trưng bày hoa hồng ở Rosaledal del Retiro. Forest of Remembrance dành riêng cho nạn nhân của các cuộc tấn công khủng bố năm 2004 tại Madrid.

    Tu viện hoàng gia San Lovender de EL Escorial


    [​IMG]

    Nằm về phía Tây Bắc của thành phố Madrid. Từng là nơi cư trú của các vị vua Tây Ban Nha ở đây có các lặng mộ, cung điện, bảo tàng , tu viện, trường học hoàng gia. Công trình này thể hiện quyền lực và chế độ quân chủ của Tây Ban Nha và giáo hội công giáo vào thế kỉ 16, 17. Vào năm 1984 Tu viện hoàng gia San Lovender de EL EsCorial được UNESCO ghi danh vào di sản thế giới .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này