Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

TOP 5 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi willson105, 30/6/23.

  1. willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, tình hình ô nhiễm môi trường trở nên mối lo ngại lớn cho khách hàng và các căn bệnh luôn rình rập và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Máy lọc không khí ra đời đã đáp ứng được tình trạng ô nhiễm trong chính căn phòng và đem lại ích lợi sức khỏe cho người tiêu sử dụng. Vậy máy lọc không khí nào tốt? Bài viết đến từ Khánh Vy Home hôm nay sẽ tổng hợp lại tới cho Anh chị TOP 5 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay dựa trên hạ tầng dữ liệu của Khánh Vy Home.

    1. Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A đẩy lùi mùi hôi, nấm mốc mau chóng với chế độ lọc Haze.

    Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A là chiếc máy tạo ion - lọc khí và bắt muỗi giúp kiểm soát an ninh sức khỏe gia đình mang sức mạnh nổi trội. Sản phẩm sử dụng bộ lọc Hepa cao cấp, lọc không khí có 3 chừng độ phối hợp giải phóng ion mang mật độ cao nhằm ngăn chặn và tiêu diệt các tế bào nấm mốc, tác nhân dị ứng, mùi hôi, virus. Song song, máy sẽ tái hiện phân tử nước trong không khí giúp không gian trở thành sạch thoáng, an toàn và mát mẻ. Tuy nhiên sản phẩm còn với chế độ Haze sáng tạo cho phép máy tự điều chỉnh tốc độ quạt để nâng cao khả năng lọc khí và phóng thích Plasmacluster ion.
    Máy có độ ồn chỉ 45dB ngang với tiếng trò chuyện thường nhật nên không gây ảnh hưởng tới không gian nghỉ ngơi của bạn. Đặc biệt, máy còn có chức năng hứa hẹn giờ tắt giúp bạn chủ động chọn thời kì lọc không khí mà không cần xem chừng máy cũng như không hề lo lắng lúc đi ra ngoài mà quên tắt máy.
    Xem thêm các thông tin khác tại Khánh vy home: https://khanhvyhome.com.vn/may-loc-khong-khi-nao-tot


    2. Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A


    Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

    Máy lọc không khí Daikin MC30VVM - A có hệ thống 3 cấp lọc phin lọc thô, lọc khử mùi và bụi mịn (HEPA tĩnh điện), lọc sạch triệt để mùi hôi, nấm mốc hiệu quả. Phin lọc HEPA tĩnh điện có nhiều điểm hay nổi bật hơn phin HEPA thường nhật lúc với thể loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước rất nhỏ (chỉ 0.3 µm*).
    Máy lọc Daikin có mẫu mã nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhõm, thời thượng, hoạt động êm ái như tiếng nói thầm. Điểm đáng chú ý ở sản phẩm này là chức năng tự khởi động lại khi mất điện để đảm bảo môi trường sống luôn trong lành và sạch sẽ.

    3. Máy lọc không khí Electrolux FA31 - 202GY

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Electrolux FA31 - 202GY

    Máy lọc không khí Electrolux FA31 - 202GY được ngoài mặt theo ngoài mặt đương đại, màu sắc nhã nhặn, tinh tế cộng kích thước nhỏ gọn thích hợp cho những căn phòng vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách…Nhờ 3 cấp độ lọc mạnh mẽ, sản phẩm có khả năng lọc và diệt khuẩn đến 99.99% bụi bẩn, những chất có hại trong không khí, đề cập cả bụi mịn PM hai.5, PM một.0 và PM 0.3, kiểm soát an ninh không gian sạch và an toàn cho gia đình.
    điểm thu hút của sản phẩm là được vật dụng cảm biến bụi laser, sở hữu công dụng phát hiện, Nhận định chất lượng không khí và tự động điều chỉnh tốc độ lọc khí tương ứng giúp quý khách dễ dàng dùng mà không cần bận lòng phổ biến tới từng công năng của nó.

    4. Máy lọc không khí Coway AP - 1009CH

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Coway AP - 1009CH

    Luôn toát lên thần thái đẳng cấp mang gam màu trắng chủ đạo, máy lọc không khí Coway AP - 1009CH hiện đang được phần nhiều người để ý là chọn lựa. Sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ (38W, tốc độ CADR 216m3/h) cùng hệ thống 3 màng lọc thông minh giúp thanh lọc không khí tối ưu, bảo kê sức khỏe cho gia đình.
    Sản phẩm cảm biến chất lượng không khí bằng hiển thị LED sáng tạo bằng bí quyết cảm nhận chừng độ ô nhiễm không khí quanh đó hiển thị phê chuẩn hệ thống đèn và tự động điều chỉnh tốc độ tương ứng.

    5. Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD / SV


    Máy lọc khí Samsung AX60R5080WD / SV

    Đây là 1 siêu phẩm sáng tạo đến trong khoảng tập đoàn kỹ thuật nổi danh Hàn Quốc - Samsung. Lúc với máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD / SV, người mua có thể yên tâm không khí luôn trong sạch và sạch khuẩn nhờ hệ thống đa màng lọc chuyên sâu chiếc bỏ cả bụi siêu mịn 0.3μm (PM1.0) và vô hiệu hóa 99.9% vi khuẩn. Hệ thống hút khí mạnh mẽ kết hợp cùng quạt công suất to đẩy không khí liên tiếp qua 3 hướng thổi gió, có chỉ số CADR lên tới 467m³/h.
    nổi bật hơn là khoa học cảm biến Laser PM có khả năng phát hiện những chất ô nhiễm và hiển thị xác thực mức độ ô nhiễm không khí ở mức PM1.0/PM2.5/PM10. Cùng lúc, máy còn thiết bị đèn 4 màu báo hiệu chất lượng không khí để khách hàng tiện dụng sử dụng.

    Trên đây là những thông tin về Top 5 máy lọc không khí rẻ nhất hiện tại. Kỳ vọng bài viết giúp bạn mang thêm kinh nghiệm chọn tìm máy lọc không khí chất lượng và thích hợp sở hữu nhu cầu của gia đình nhé! Chúc bạn thành công!
    Xem thêm các thông tin liên quan về nội thất gia dụng tại
    khanhvyhome.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này