Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Thiết kế nội thất nhà ở theo phong thủy Aeros

Thảo luận trong 'Thi công, thiết kế ++' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 7/12/20.

  1. linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thiết kế nội thất Aeros cho Shop, Showroom ở cửa hiệu là phòng trưng bày và mua bán trực tiếp với khách bên ngoài. Lý do đó, ngoài có sẵn những vị thế thuận lợi, lúc trưng bày thiết kế Shop, cần lưu ý những điều sau nhằm để vượng khí, khách hàng đông đúc. Dịch vụ nội thất Aeros mách nhỏ một vài gợi ý để sắp xếp bố cục Shop, cửa hàng thuận phong thủy mang lại vạn sự may mắn và sức lực cho cả gia đình và nhân viên bán hàng của Shop.
    1. Lựa chọn hướng theo mệnh chủ Shop
    Nếu gia chủ có năm sinh nhằm vào những cung CHẤN, TỐN, KHẢM, LY là thuộc ĐÔNG TỨ MỆNH, thì lắp đặt Shop có các hướng thuộc ĐÔNG, ĐÔNG NAM, BẮC và NAM thì vạn mới đạt tốt đẹp.
    Nếu như gia chủ có năm sanh thuộc các quẻ CÀN, KHÔN, CẤN, ĐOÀI là thuộc TÂY TỨ TRẠCH, thì thiết kế Shop có những hướng thuộc TÂY BẮC, TÂY NAM, ĐÔNG BẮC và TÂY thì tất cả các điều mới kết quả tốt đẹp.
    2. Lựa chọn Shop, cửa hàng theo ngành hàng
    Dựa trên phong thủy ngũ hành cung mạng của gia chủ phù hợp với mặt hàng kinh doanh trong cửa hàng shop.
    Đồng thời, còn phải chú ý về luật năng lượng và sự mua bán đắt đỏ, vị thế hấp dẫn khách hàng. Chọn nơi đông dân cư, đường sá rộng mở nên ưu tiên mở Shop, cửa hàng theo phía đó mục đích để chào mời khách được may mắn.
    3. Địa điểm và khuôn viên Shop, cửa hiệu
    Mặt tiền của Shop, cửa hàng cần rộng và thoáng, vì đây là cửa chính – cửa nạp khí cho cả cửa hàng. Nếu như không có sinh khí thì không có năng lượng khí, thậm chí làm hư vận khí của gia chủ.
    Không nên chọn những ngã 3 hình chữ T hoặc chữ Y để thiết lập cửa hiệu. Tại các địa điểm này, việc buôn bán sẽ không may mắn. Hoặc gặp gặp phải sự cố bất thường sẽ hết chỗ lối thoát hiểm.
    Sửa mặt trước Shop, cửa hàng lệch nhằm tránh hung khí của đại lộ rọi thẳng.
    Không đặt Shop, cửa hàng ở các xung sát như đường vào chính trực, phía ngoài đường vòng cung, trong cùng có ngõ cụt, trước mặt shop có cây to.
    Trồng hoa phía trước Shop, cửa hàng (nếu có thể) gia tăng vận khí cho Shop, cửa hàng.
    - Trồng cây trước Shop, cửa hiệu hay đặt chậu cây hoa để tránh hung sát.
    - Thường xuyên đổ nước trước cửa trước Shop, cửa hàng bởi vì nước có hiệu nghiệm lấn át hung sát…
    4. Giá kệ và màu sắc
    Giá kệ tượng trưng cho tài chính của cửa hàng.
    – Nên đặt giá kệ nằm tại hướng vượng khí ở địa điểm Shop, cửa hiệu làm cho nguồn năng lượng khuấy động tạo nên vận khí tốt cho shop.
    – Áp dụng nguồn chiếu sáng thích hợp làm thăng hoa giá trị của sản phẩm kích cầu tâm lý quí khách góp phần thúc đẩy tài vận.
    * Màu sắc cửa hàng
    Việc bố trí màu sắc, dựa trên năm yếu tố trong tính ngũ hành của hàng hóa. Cần tính toán hàng hóa về thuộc tính ngũ hành như kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ, kết quả dựa trên mệnh cũng của gia chủ Shop, cửa hàng để lắp đặt sắp xếp màu sắc, trang trí sao cho thích ứng hấp dẫn nẵng lượng khí thúc đẩy vận may cho shop
    Những căn phòng chung cư mini đang trở thành sự lựa chọn cho các gia đình đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Từ nhu cầu ấy, những tòa nhà chung cư xây dựng lên ngày càng nhiều.
    Việc trang trí nội thất căn phòng chung cư mini cũng hơi phức tạp bởi điểm hạn chế chật hẹp của diện tích của chúng.
    Mẹo trang trí nội thất chung cư nhỏ
    [​IMG]
    lắp đặt bố cục nội thất chung cư mini​
    1.Chọn nội thất đa năng
    Với Những không gian diện tích nhỏ như không gian chung cư hẹp thì việc chọn dùng nội thất đa năng là điều đáng chú ý và vô cùng hiệu quả, vừa xinh xắn lại vừa tiết kiệm diện tích. Các sản phẩm bên trong đa năng được thiết kế chi tiết và quá phù hợp, giá thành cũng vừa phải.
    2. Dùng màu sắc tươi sáng cho sơn tường và nội thất
    Khi sử dụng màu sắc tươi sáng cho nội thất diện tích sẽ tạo ra sự thoải mái và thông thoáng hơn. Những gam màu được ưu tiên sử dụng trong diện tích chung cư nhỏ thường là màu kem, màu trắng hay hồng nhạt, xanh,...
    3. Vận dụng nhiều gương
    Gương chính là sự chọn hoàn hảo giúp nới rộng không gian cho những diện tích chật hẹp. Bởi vậy, việc dùng gương trong lắp đặt bố cục nội thất chung cư hẹp là rất cần thiết. Quí vị có thể tận dụng nhiều gương hơn cho không gian phòng khách, phòng tắm và nhà bếp, vừa sang trọng vừa hiện đại lại tạo cảm giác rộng rãi.
    4. Chọn phong cách tạo nên sự khác biệt
    Nếu hạn chế của Các căn hộ chung cư hẹp là diện tích nhỏ khó khăn trong việc trang trí, cũng như sắp xếp nội thất thì một phương án rất công năng để tạo lợi thế cho Những nhà này chính là việc lắp đặt bố cục nội thất, với phong cách mới lạ, tạo nên độc đáo. Vì sự độc đáo của không gian diện tích sẽ thu hút sự chú ý của con người mà quên đi sự chật hẹp của nó.
    5.Dùng kệ chia diện tích để tạo khối cho diện tích
    Đừng sai lầm nói rằng diện tích nhỏ thì không cần chia diện tích, hoặc chia diện tích sẽ tốn diện tích hơn vì sự thật ngược lại Những gì Quí vị nghĩ. Việc dùng Những nội thất dạng kệ nhằm mục đích chia diện tích cũng là biện pháp hiệu quả cho không gian chung cư nhỏ giúp diện tích trở nên khoa học và dễ quản lý hơn.
    6. Áp dụng Các bức tranh đẹp mắt sinh động
    Để tạo sự thoải mái hơn cho không gian cũng như nâng thêm vẻ thu hút cho căn phòng chung cư hẹp. Quí khách có thể áp dụng thêm những tấm tranh tường, phong cảnh thiên nhiên đẹp mắt hoặc Những bức tranh mang phong cách tươi trẻ. Đây là biện pháp tuyệt vời cho không gian chung cư mini, nhất là Các gia đình có trẻ nhỏ.
    7. Sắc màu tươi sáng cho nội thất chung cư nhỏ
    Ngoài ra, đối với trang trí nội thất căn hộ diện tích nhỏ, Quí vị cần tận dụng hầu hết chỗ để cất trữ vật dụng trên tường, nhà tắm, tủ bếp, giường ngủ… Có thể áp dụng một số ngăn này để chứa đồ chưa vận dụng, hay để một số hàng vật dụng trang trí đẹp xinh giúp chung cư thêm thoáng đãng hơn.
    Quí khách cũng có thể trang trí một diện tích tương đối hẹp dưới giá sách giúp che giấu được đồ chơi của trẻ. Hãy tạo điều đặc biệt cho không gian diện tích nhà Bạn với các tấm rèm nhè nhẹ bên khung cửa sổ, cũng có thể sử dụng nó làm tấm che ngăn giữa pòng khách và khu ăn uống liên thông. Treo thêm tranh nghệ thuật hay vẽ tranh tường giúp thiết kế nội thất chung cư nhỏ thêm phần ấm áp hơn.
    Hy vọng một chút mẹo nhỏ trên đây của nội thất Aeros, sẽ giúp Quí vị có ý tưởng trang trí bên trong nhà chung cư mini của mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu Bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn từ các nhà thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu trong nghề. Nội thất Aeros luôn sẵn sàng giúp Quí vị. Hãy alo với chúng tôi theo số
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này