Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Tác dụng chính của Cây bạc hà

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi backlinkgold, 6/3/17.

  1. backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cây bạc hà bài thuốc cần thiết giảm stress
    Lá bạc hà - Bạc hà là cây cùng họ với húng lũi, chứa chất thơm, dùng làm cất tinh dầu hoặc làm thuốc. Húng là tên chung 1 số loài cây cùng họ với bạc hà, hay được dùng làm rau thơm. Trong Nam họ gọi cây dọc mùng là môn bạc hà, môn ngọt hoặc bạc hà. Bạc hà khác còn húng là khác. Bạc hà cay cay, thơm thơm như mùi kem đánh răng. Còn rau húng mùi khác và thường ăn kèm rau sống. nếu để ý bạn sẽ thấy lá bạc hà đẹp hơn, lá có răng cưa nhỏ, rau húng thì không và mặt phẳng lá bạc hà ít sần sùi hơn lá rau húng.
    Đặc biệt là menthol là phần tử hầu hết trong tinh dầu bạc hà. Nó có chức năng tốt cho hệ tiêu hóa & chữa những bệnh cảm sốt, giúp long đờm, thông mũi, mát họng, giảm stress và mất ngủ, tốt cho răng và giúp lưu thông máu làm tinh thần thông thoáng và sảng khoái, tăng nhanh hệ miễn dịch, giảm đau, làm đẹp da, se da, giảm những vết sẹo & những vết thâm mụn.
    [​IMG]
    Với ai có làn da nhờn, việc dùng bông gòn giột nước bạc hà vào mỗi buổi tối trong mức 45 phút sẽ mang lại hiệu suất cao tốt vì nước bạc hà không chỉ có làm làn da bớt bóng nhờn, mà còn trị mụn, ngăn ngừa da khô. Nước bạc hà được gia công đơn giản hơn nhiều là chọn lá bạc hà tươi, đem nghiền nhỏ, vắt lấy nước. các vùng da khác có tương đối nhiều chất nhờn như sống lưng cũng thường bị mụn. Trong trường hợp này, hãy bỏ một nắm lá bạc hà hoặc tinh dầu bạc hà vào bồn tắm nước nóng & massage nhẹ nhàng, chất nhờn sẽ được tẩy bỏ, cùng theo đó việc lưu thông máu cũng tốt hơn.
    Mẹo trị hôi nách 666: Rửa sạch & ép lấy nước cốt lá bạc hà. Tuy có thể khử mùi hiệu quả nhưng những phương pháp trị hôi nách tại nhà trên đây lại chỉ tác dụng trong 1 không quá lâu, đòi hỏi người sử dụng phải tiến hành đều đặn hàng tuần, nhất là mỗi lúc vận động mạnh. nếu còn muốn chữa hôi nách vĩnh viễn, cần tới giải pháp ngoại khoa rất có thể can thiệp, tác động ảnh hưởng sâu & loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi gây mùi.
    Húng quế đa dạng về chủng loại. xét về hình thái có loại lá to, loại lá nhỏ; lá thân đều màu xanh da trời hoặc lá xanh thân tím; cả lá và thân đều màu tím v.v. Về mùi hương thì có loại ngả mùi quế, mùi chanh, mùi sả v.v. Húng quế Tây hay quế châu âu (sweet basil), có cách gọi khác là quế ngọt, quế Tây, húng Tây rất thơm, mùi hăng đậm, ngọt & mát. tên gọi basil lấy từ tiếng Hy Lạp basilikohn, có nghĩa "đế vương," do người Hy Lạp xưa rất quý basil vì họ dùng nó tạo nên sự nhiều loại thuốc.
    Hạt của loài này gọi bằng hạt é, có độ trương nở mạnh tạo nên khối chất nhầy khi gặp nước, thường sử dụng làm nguyên vật liệu nội địa giải khát đặc biệt quan trọng phổ biến là là món chè sương sáo hạt é. Trong cây húng quế có từ 0,4 đến 0,8% tinh dầu. Tinh dầu màu vàng nhạt, thơm nhẹ thoải mái. Nhiều nơi trên nước ngoài đã trồng húng quế ở quy mô công nghiệp đa phần làm nguồn cây cho vật liệu cất tinh dầu hoặc làm chất thơm. Trong dân gian có thể lấy cây sắc uống chữa sốt; phối kết hợp nhiều chủng loại lá để đun nước tắm, nước xông tạo cho ra mồ hôi; chữa đau dạ dày, ẩm thực không tiêu; thông tiểu; xúc miệng và ngậm chữa đau, sâu răng.
    Xem thêm: https://caybachagionglabacha.blogspot.com/2014/06/cay-bac-ha-giong-la-bac-ha-ban-tai-tp.html
    Đâu chỉ có thế, húng lủi còn giúp cải sinh hội chứng kích ứng ruột, làm chậm sự tăng sinh của vi trùng & nhiều chủng loại nấm gây bệnh. Húng lủi cũng sẽ có công trong điều trị bệnh suyễn, những bệnh về hô hấp do tố chất làm “nguội” & làm dịu cổ họng, mũi, những ống hô hấp... các nghiên cứu gần đây cũng đã cho chúng ta biết húng lủi rất có thể phòng chống ung thư do trong húng lủi có chứa một loại hợp chất gọi là perillyl, được cho có thể “giải tán” sự tụ tập của không ít tế bào gây ung thư ruột, phổi, da... .
     
    Đang tải...
: la bac ha

Chia sẻ trang này