Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Subaru Outback: thông số công nghệ, giá bán

Thảo luận trong 'Mua bán, trang trí xe ++' bắt đầu bởi willson105, 27/11/20.

  1. willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Subaru Outback 2020 tại Việt Nam giá bao nhiêu? Ưu đãi, giá lăn bánh tháng 11/2020 thế nào?
    Outback cùng sở hữu Forester hiện là 2 loại xe Subaru bán chạy nhất tại thị phần ô tô Việt nam. Những khách hàng của 2 dòng xe này là những giáo đồ trung thành của Subaru, vốn ưa thích cảm giác lái thể thao và sự an toàn tuyệt đối trên từng chặng con đường. Giá cả đắt hơn một chút so mang các chiếc xe SUV khác trên thị trường mang họ đương nhiên là chấp thuận được khi với các dòng Subaru đáp ứng nhu cầu hoàn hảo như thế.

    [​IMG]

    Hiện nay Subaru Outback được bán với giá như sau:
    Màu xe: Đỏ, Xanh đậm, Xanh nhạt, Trắng ngọc trai, Bạc, Đen, Xám đận, Xám nhạt, Vàng nhẹ.

    Ưu đãi, giảm giá tháng này: 2 năm bảo dưỡng miễn phí.

    Thời gian đặt hàng: Xe hiện đang với ngay, các đại lý cũng với xe lái thử để tạo cảm nhận chân thật về xe cho các người dùng.

    Ghi chú: giá Subaru Outback lăn bánh ở trên đã bao gồm thêm những mức giá sau (nhưng chưa trừ đi mục khuyến mãi):

    - Thuế trước bạ: Hà Nội 12%, những thành thị khác 10% giá nhắc trên (do là xe nhập khẩu)
    - Tiền biển: Hà nội là 20 triệu, Sài Gòn 20 triệu, các thức giấc 2 triệu
    - Phí đăng kiểm: 340 ngàn
    - Phí tuyến phố bộ: tùy đăng ký tên cá nhân (150 ngàn/tháng) hay pháp nhân (180 ngàn/tháng)
    - Phí bảo hiểm yêu cầu, bảo hiểm thân vỏ....

    Giới thiệu về Subaru Outback tại Việt Nam
    Subaru Outback là loại SUV lai Wagon 5 chỗ ngồi khá nức danh của hãng xe khá Subaru, Nhật Bản. Ra đời từ năm 1994, Subaru Outback được biết đến có 2 dạng thân là Outback wagon (vốn là Subaru Legacy wagon thế hệ 2) và Outback Sport (vốn là chiếc Subaru Impreza Outback Hatchback).

    [​IMG]

    Subaru Outback 2020 hiện tại được ra mắt tại Việt nam tháng 10/2018, vẫn thuộc thế hệ thứ 5 của mẫu xe này trên thế giới (ra mắt năm 2014). Đây vốn chỉ là phiên bản nâng cấp (facelift); sở hữu duy nhất 1 phiên bản Outback EyeSight sở hữu động cơ 2.5L. Xe được du nhập nguyên mẫu trong khoảng Nhật Bản.

    Subaru Outback 2020 chỉ được đổi thay nhẹ về bề ngoài và thêm vật dụng để tăng cường sự thả phanh cho khách hàng. Dẫu vậy, so sở hữu phiên bản Outback hiện giờ thì vẫn sở hữu phổ biến cải tiến, đẹp mắt và ấn tượng hơn.

    Màu xe Subaru Outback: Đỏ, Xanh đậm, Xanh nhạt, Trắng ngọc trai, Bạc, Đen, Xám đận, Xám nhạt, Vàng nhẹ

    Chi tiết ngoại thất Subaru Outback
    Subaru Outback Facelift 2020 tại Việt nam sở hữu trên mình triết lý bề ngoài mới của hãng xe Nhật Bản lúc với phổ quát con đường nét góc cạnh, sắc xảo cùng lúc toát lên nét khỏe khoắn và mạnh mẽ của 1 chiếc SUV.

    [​IMG]

    Ngoại thất Subaru Outback được kiểu dáng lại theo hướng đương đại, cao nhã hơn. Mọi chi tiết trên Outback đều được hãng xe Nhật không ngần ngại tung ra các tuyến phố mảng to bản, biểu đạt sự mạnh mẽ uy phong của 1 dòng SUV trên thân hình Crossover.

    Đầu xe Subaru Outback EyeSight 2020 đem lại cảm giác của 1 dòng xế hộp thể thao với các tuyến đường nét táo bạo và trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo nét mạnh mẽ, hầm hố của 1 mẫu SUV, mặc dù đây là 1 cái xe wagon đích thực. Lưới tản nhiệt hình lục giác, những thanh ngang mạnh mẽ.

    Bộ đèn pha LED sở hữu kỹ thuật tự động điều chỉnh góc chiếu tùy theo trọng tải của xe, giúp đảm bảo 1 góc chiếu phù hợp và tầm Nhìn vào tối ưu cho người lái. Bộ đèn sương mù lớn được quấn vòng vo bởi bộ ốp viền hầm hố tạo nên sự phong cách cho diện mạo phần đầu của xe.

    [​IMG]

    Xe được dùng hệ khuông với thép gia cường hình nhẫn, giúp tăng độ cứng của xe. Kích nói chung của xe lần lượt là 4.817 mm x 1.840 mm x 1.675 mm. Trục cơ sở vật chất xe ở mức 2.745 mm. Kích thước xe sắp tương đương có 1 số cái xe SUV 5+2 chỗ ngồi, tuy nhiên Outback mẫu mã kiểu lai wagon, chí sắp xếp 5 chỗ ngồi nên tạo ra 1 không gian bên trong khôn xiết nhiều.

    Đuôi xe Subaru Outback 2020 tại Việt nam với phổ thông nét tiên tiến, đơn giản và gọn gàng. Hệ thống đèn chiếu hậu được đồ vật các bóng LED cho dải đèn báo dừng. Phía trên nóc tích hợp cánh hướng gió cuối mui xe kèm 1 dải đèn phanh LED tương trợ cho cụm đèn chính. Phía dưới, 2 hốc đèn phản quang to bản cũng được bao bọc chăm chút bởi cụm viền nựa màu đen. Phiên bản Outback 2.5i-S mang 1 ống xả khi mà bản Outback 3.6R thì mang 2 ống xả.

    [​IMG]

    Phân tích xe Subaru Outback 2020: phiên bản nâng cấp mới với nhiều đặc điểm ngoại hình giống chiếc sedan Legacy mới ra mắt trong gia đình Subaru. Tuy nhiên, đầu xe được mẫu mã mềm mại hơn nhằm tạo ra sự dị biệt. So sở hữu phiên bản trước ấy, xe với lưới tản nhiệt hình lục giác mạ chrome sáng bóng kích thước to hơn, hay cản trước khác màu thân xe.

    >>>>> Tìm hiểu thêm thông tin tại: Đánh giá xe Subaru Outback
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này