Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Sự khác nhau seo Top ở Youtube và seo top với Google

Thảo luận trong 'Dịch vụ Visa – Hộ chiếu' bắt đầu bởi quanghepro, 31/8/17.

  1. quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn muốn seo video lên top. Nhưng bạn cần phân biệt rõ cần lên top Youtube hay Google. Vì chúng có khác biệt khá lớn. Nhiều người sẽ hiểu đơn giản là seo thì can hệ đến dụng cụ dạo như Google. Nhưng seo lên top Google là điều không hề đơn thuần với từ khóa khó. đặc thù nếu bạn sử dụng video để làm ND nhằm seo lên top Google thì càng khó hơn.

    Phân biệt seo top trên Youtube và seo top trên Google.

    SEO top Youtube được hiểu là bạn sẽ đẩy video đạt kết quả cao nhất trong quãng tại trang Youtube.com và trái lại nếu SEO video top trên Google là video đạt vị trí cao nhất trên Google.

    Kết quả chừng cho từ khóa: “cách seo video” trên Youtube

    Nếu người dùng dùng tìm video trên Google thì kết quả cũng rất khác so với kết quả lùng trên Youtube.

    Như vậy bộ máy tầng Google và Youtube là tách biệt. Cho dù bạn biết được rằng chúng đều thuộc cùng một tổ chức là Google. Nhưng rõ ràng sự dị biệt kết quả là có thật.

    Bạn sẽ nhận ra, nếu bạn muốn đẩy video lên top Google sẽ khó hơn phần lớn lần so với việc đẩy video lên top trong Youtube. bởi bản thân kết quả tầng trên Google luôn coi trọng website hơn Youtube.

    vận dụng vào thực tại. Nếu bạn nhận ra đối thủ có một đôi video lên top Google. Thì bạn vẫn có thể dễ dàng vượt được họ bằng cách buil website và seo từ khóa hao hao. bởi Google sẽ đánh giá cao ND từ website hơn là video.

    Bạn có thể sẽ không tin cẩn ngay vào điều này. Nhưng thực tại trải nghiệm sẽ chứng minh cho bạn thấy. Một số người đã không nhận ra bộ này Cho nên khi họ đi cạnh tranh cùng với đối thủ thì sẵn sàng làm video và đăng lên Youtube. Thay vì họ dùng website để khó khăn.

    Có một người mua của chúng ta đã thắc mắc rằng vì sao họ làm khá nhiều video lên top Youtube. Mà vẫn không có ai gọi điện mua hàng. Điều này có vẻ khá vô lý phải không. Vì lượt kiêng kị theo từ khóa đó ở mức độ cao từ 1000-2000 trên tháng.

    Bạn đích thực có hiểu điều gì đang diễn ra hay không?

    Nếu nhìn vào phân tích từ khóa trong phương tiện Google planner tool ta có thể thấy rõ số lượt kiêng từ đó trên tháng.

    Nhưng chúng lại không có ta biết rõ lượt độ làng nhàng đó xảy ra trên Google hay Youtube hoặc là cả hai. Google planner tool tụ hợp lại số lượt quãng của các bạn ở phần lớn hệ thống của nội bộ Google. Từ trên trang khoảng Google đến các trang như Youtube hay Google Plus. Điều này chỉ nhằm nói lên rằng số lượt quãng theo từ khóa đó là chao đảo từ bao lăm. Nhưng các bạn thực hiện hành vi trên dưới ở đâu thì lại không được đề cập.

    Trở lại câu chuyện khách hàng của chúng ta đang thắc mắc tại sao video đạt top cao nhất trên Youtube mà không ra đơn. Điều này lý giải là do hành vi ngần của quý khách là dùng Google để dạo chứ họ không vào Youtube để tìm. Vậy là cho dù video bạn lên top kết quả tìm trên Youtube nhưng cũng chẳng có ai xem video đó. Thật là tệ hại.

    bởi vậy nếu bạn muốn khởi đầu sử dụng kênh Youtube để làm kinh doanh nhằm truyền bá và bán SP. Hãy đi phân tích các video đang có sẵn trên Youtube để hiểu rõ tình hình. Sau đó hãy học cách SEO video lên top Youtube, chứ ko phải lên top Google.

    Cách seo video lên top Google sẽ không được nói trong bài này.

    Để bắt đầu seo video lên top Youtube thì trước nhất bạn cần tìm hiểu nhu cầu xem video theo từ khóa định làm ở mức độ ra sao.

    Nếu chỉ dùng phương tiện Google planner tool thì ta mới xác định được rằng lượt tìm trên tháng của từ khóa đó. Chứ chưa biết rằng liệu từ khóa đó sẽ có bao lăm lượt tìm trên trang Youtube.com.

    Để xác định xem nếu video lên top Youtube thì mỗi ngày sẽ có bao nhiêu lượt xem thì làm thế nào ?

    Việc này thực hiện khá đơn thuần. Bạn chỉ cần vào video đầu tiên trên trang kết quả theo từ khóa xác định và xem thống kê video đó đã đạt được bao lăm lượt xem mỗi ngày.

    Như hình dưới đây là phân tích video lên top 1 với từ khóa “cách seo video” trên Youtube. Mỗi ngày video này nhận được từ 48 – 220 View

    Trong khi đó dùng phương tiện phân tích từ khóa Google planner tool thì ta được biết lượt tìm trên tháng của từ khóa “cách seo video” là từ 100 – 1000 lượt.

    Vậy là có khá nhiều người đã dùng Youtube tìm từ khóa “ cách seo video” để tìm hiểu ND này. Vậy nên nếu sử dụng video để làm nội dung nhằm tiếp cận người dùng thì mỗi tháng bạn cũng có thể kéo được từ 1440 – 6600 Views. Trong ví như video bạn đạt top 1 trên Youtube. tức thị vượt trên video đang dùng để phân tách.

    Làm sao để seo video lên top Youtube ?

    Sau khi tìm hiểu được hành vi lùng của người mua là có dùng tầng trên Youtube. Lúc này bạn cần tuyệt vời video để đẩy video lên top Youtube. Các bước cần làm sẽ là.

    Bước 1: hợp lý thông tin file video đẩy lên, sau đó logic thông báo video

    thông tin file video phải có chứa từ khóa cần SEO. Ví dụ bạn muốn seo từ khóa “ cách seo video” thì tên file nên là: cach_seo_video_len_top_youtube.mp4

    Sau đó bạn hãy viết tiêu đề video có chứa từ khóa, đặc trưng phần diễn tả video cần có nhiều ND chứa từ khóa. Thẻ tag cần ghi toàn bộ và sử dụng tối phần nhiều thẻ tag.

    Bước 2: Đẩy video lên top ở dạng không công khai và bắt đầu quảng cáo hoặc mua views.

    Việc mua views nên diễn ra trước vào sau khi công khai. vày sau khi công khai bạn vẫn cần tăng views đều đặn.

    để ý là thời gian views có thúc đẩy rất lớn tới việc đẩy video lên top. vì thế khi mua views có thời gian xem cao giá sẽ đắt hơn so với mua views với thời kì thấp.

    Bạn có thể tìm hiểu cách mua views lên top. Nó là phương pháp còn Áp dụng được ở hiện tại.

    Bước 3: Hãy đi backlinks.

    Không chỉ có website mới cần tới backlinks nhằm đẩy lên top. Mà chính video cũng cần có backlinks. vì chưng bộ máy ngần vẫn trọng backlinks. Trong nhiều trường hợp đó chính là một lợi thế để dị biệt nhằm đưa video lên top. Có một dịch vụ cam kết sẽ đẩy video lên top. Trong đó họ nêu rõ sẽ sử dụng những backlinks chất lượng. thí dụ như dịch vụ này. Họ cam kết hoàn tiền nếu không lên top Youtube.

    Bước 4: Hãy tạo thêm playlist cho video.

    Điều này là cần thiết để gom nhóm các video cùng chủ đề. bên cạnh đó nó còn có hiệu quả nữa là tạo thêm nguồn views đến từ playlist. Đó là nguồn duy nhằm duy trì Views.







    [​IMG]






    vơ các bước trên có vẻ khá đơn thuần. Nhưng xin hãy để ý là chẳng hề lúc nào bạn cũng có thể đẩy video lên top ngay trong vài ngày. nhiều khi bạn sẽ cần phải duy trì views đều đặn bằng lăng xê adwords hoặc kéo views. Đặc biệt nhằm duy trì thứ hạng thì backlinks cũng cần được bổ sung thẳng nữa.

    Kết luận: Trên đây là chỉ dẫn kéo video lên top Youtube, không phải là seo video lên top Google. chúng ta khuyên bạn nên tìm hiểu hành vi của người dùng tầm là sử dụng Youtube hay Google trước khi đầu tư làm video. Bởi nếu người dùng thường lùng trên Youtube thì bạn sẽ có một lợi thế khó khăn rất lớn so với đối thủ. Chỉ cần làm đúng 4 bước trên bạn sẽ thấy ngay kết quả lên top Youtube trong vài ngày.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này