Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Sofa da tphcm lựa chọn như thế nào?

Thảo luận trong 'Thi công, thiết kế ++' bắt đầu bởi sofaza, 23/11/17.

  1. sofaza Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sofa da tphcm đang là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Bởi lẽ nó đem đến sự sang trọng và tiên nghi cho phòng khách mỗi nhà. Vậy làm sao để lựa được bộ sofa da ưng ý, đáp ứng nhu cầu của căn hộ nhà bạn. Cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Lựa chọn màu sắc cho sofa gia đình


    Bạn cũng không cần phải nhất thiết lựa chọn bán sofa da tphcm gia đình phòng khách có gam màu trung tính. Muốn phối hợp màu sắc sofa sao cho hợp mắt nhất, tốt nhất bạn nên lựa chọn sofa có màu giống với rèm của, tường hoặc màu thảm trải nền.

    Nếu trong trường hợp bạn chưa có kinh nghiệm, hãy tới những cửa hàng, siêu thị nội thất uy tín, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn tư vấn mua sofa gia đình phù hợp nhất với ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý rằng đừng nên lựa chọn loại hoa văn, màu sắc đúng mốt đang hiện hành hiện nay. Sở dĩ, những màu sắc quá sặc sỡ, hoa văn to thường có xu hướng không kéo dài được lâu. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn loại vỏ bọc đệm sofa 1 màu hoặc 2 màu để có thể thay đổi dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Xem xét kích thước của sofa gia đình


    Khi mua một bộ bàn ghế sofa gia đình chắc chắn sẽ có nhiều loại kích thước hơn bạn đang tưởng tượng. Để chắc chắn bộ bàn ghế phù hợp với phòng khách trong nhà mình, bạn cần phải đo chiều cao, chiều rộng và chiều dài của căn phòng trước khi quyết định mua sofa gia đình phòng khách. Còn nếu như đặt hàng vì gia đình ở xa không thể tới chọn trực tiếp được, bạn cũng cần đưa những số đo này cho những nhà thiết kế để họ có thể giúp bạn chọn ra được loại kích cỡ sao cho phù hợp nhất. Cùng với những tư vấn mua sofa gia đình mà chúng tôi bật mí ở trên, hy vọng bạn đã có những kinh nghiệm quý báu trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, hãy ghé qua Showroom của Sofaza để mua sofa gia đình ưng ý nếu bạn không biết nên tìm điểm
    bán sofa da ở đâu nhé!

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này