Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

So sánh Samsung Galaxy Note 8 vs Galaxy S8 / S8 Plus đâu là sản phẩm tốt nhất?

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi phukiensamsung, 31/8/17.

  1. phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Samsung đã chính thức công bố Galaxy Note 8 và họ sử dụng khá nhiều ngữ điệu thiết kế kiến thiết của Galaxy S8 / S8 Plus để có thể tạo hình cho sản phẩm của mình. Vậy hãy cùng Ốp lưng so sánh xem đâu là sản phẩm đỉnh nhất trong 3 quả bom tới từ Samsung nhé.
    Điều gì mà Galaxy Note 8 tốt hơn?
    Ở phablet tiên tiến nhất thì Samsung mang đến 6GB RAM thay vì 4GB RAM đối với 2 mặt hàng nhiệm kỳ trước, mang tới sự đa nhiệm tốt hơn và có ích hơn đối với ai thích thú các thông số kỹ thuật.
    Thiết kế phần cứng có một chút điều khiển để phù hợp với tất cả, cặp đôi Galaxy S8 / S8 Plus thì với các đường cong nhẹ nhàng ở mọi góc. trong khi đó, Samsung đã hạn chế các đường cong này trên Galaxy Note 8 để mang đến một sự mạnh mẽ và tự tin, nam tính hơn cho Smartphone. cảm biến dấu vân tay cùng được tìm thấy ở phía sau trên cả 3 mã sản phẩm flagship năm nay của Công Ty Nước Hàn.
    [​IMG]
    Hai công dụng lớn mà là thực sự khác nhau đáng kể trên Galaxy Note 8 đó chính là Dùng thử camera kép & bút stylus S Pen thần thánh. Mua Bao da Note 8 chính hãng
    Có gì Galaxy S8 / S8 Plus làm tốt hơn
    Đầu tiên mà Galaxy S8 / S8 Plus tốt hơn Galaxy Note 8 đó chính là giá thành. bộ đôi flagship dòng S series của Samsung đã có mức giá tốt hơn trước trong lúc Note 8 lại mới diễn ra.
    [​IMG]
    Thứ 2, cặp đôi Galaxy S8 / S8 Plus có màn hình nhỏ thêm hơn với kiểu dáng thiết kế unisex.
    Sau cuối, Galaxy S8 Plus có pin 3.500 MAh là lớn hơn đối với 3.300 MAh của Galaxy Note 8. Đó Chưa hẳn mức chênh lệch nhiều nhưng một ít thời khắc sử dụng đối với đa số chúng ta dùng là quan trọng.
    Tóm lại
    Việc ra quyết định chọn lựa mẫu sản phẩm nào ở đó là khá đơn thuần. Nếu bạn thích một điện thoại cảm ứng thông minh lớn nhất & nhiều chức năng nhất mà Samsung cung ứng thì nên chọn lựa Galaxy Note 8. Đó là 1 phablet được thiết kế tuyệt đối, màn hình lớn, nhiều RAM, camera kép, bút S Pen đa chức năng...
    [​IMG]
    Mặt khác, nếu bạn không có ham muốn sử dụng S Pen và thích sự gọn gàng hơn một chút thì Galaxy S8 / S8 Plus là 1 lựa chọn tại đây. hài hòa ở chỗ nó giúp đỡ bạn tiết kiệm được túi tiền và cung ứng được nhu cầu cá nhân.
    Xem thêm: Bao da J7 PRO
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này