Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Sao trẻ Chelsea sẵn sàng giành lấy niềm tin của Tuchel

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi Tintuc247, 31/3/22.

  1. Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,001
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Video Gallagher trên ĐT Anh

    Xem thêm: Vao Lucky88

    Chelsea theo dõi chặt chẽ ngôi sao cho mượn Conor Gallagher khi anh có trận đấu đầu tiên cho đội tuyển Anh tại Wembley gặp Thụy Sĩ mới đây. Thi đấu xuất sắc tại Crystal Palace cả mùa giải, cầu thủ 22 tuổi tốt nghiệp học viện Cobham đã được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.
    Gallagher chơi ở hàng tiền vệ 4 người trong sơ đồ 4-3-3 dưới thời Patrick Vieira. Trong khi đó, vừa lên ĐT Anh, tiền vệ tài năng này giữ một suất ở hàng tiền vệ 3 người thuộc hệ thống 3 hậu vệ. Gallagher chơi ở bên phải của hàng tiền vệ 3 người với Jordan Henderson và Mason Mount. Vai trò của Gallaher và Mount đều là box-to-box.
    [​IMG]
    Gallagher gây ấn tượng trên ĐT Anh.

    Với hai tiền đạo phía trước là Phil Foden và Harry Kane, Gallagher được khuyến khích tham gia tấn công bằng cách xâm nhập vào khu vực cấm địa. Đội tuyển Anh bị dẫn trước sau một cú đánh đầu của Breel Embolo nhưng Gallagher đã tham gia vào việc gỡ hòa bằng cách kiến tạo cho Luke Shaw lập công.
    Ngay sau giờ nghỉ, anh ấy suýt có thêm một pha kiến tạo khi thực hiện đường chuyền về phía sau hàng thủ Thụy Sĩ nhưng cú sút của Harry Kane đã bị thủ môn Jonas Omlin cản phá. Gallagher được thay thế ở phút 60 bởi Declan Rice nhưng đã nhận được một cái ôm từ Southgate, người đánh giá cao cầu thủ này sau trận đấu.
    Vào thời điểm ra sân, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea giành lại quyền kiểm soát bóng sáu lần (4 trong số đó diễn ra ở sân nhà đối thủ). Thông số này cũng nhiều hơn bất cứ cầu thủ Anh nào trên sân. Tiền vệ 22 tuổi cũng là người thực hiện nhiều pha tắc bóng và phá bóng nhất so với các đồng đội.
    Với tám bàn thắng và năm đường kiến tạo cho câu lạc bộ mùa này, Gallagher lần đầu tiên được thể hiện vai trò tốt nhất của bản thân khi thi đấu tiền vệ box-to-box trên ĐTQG. Đó là một vai trò cho phép anh áp đặt năng lượng của mình vào các trận đấu. Chính sự sung mãn đó cho phép tiền vệ trẻ trở thành một mối đe dọa khung thành.
    [​IMG]
    Tuchel hài lòng về sự phát triển của Gallagher.

    Hơn bất cứ ai, Tuchel sẽ vui mừng vì sự trưởng thành của Gallagher. Mùa giải tới, ông có thêm phương án chất lượng cho hàng tiền vệ, thay vì cứ mãi luân phiên giữa ba cái tên là Jorginho - Kante - Kovavic.
    Cách đá của Gallagher cũng cho phép Tuchel tin dùng sơ đồ 3-5-2 nhiều hơn khi cầu thủ này có thể tiếp tục cùng Mount đảm nhận vai trò box-to-box tại Chelsea.
    Gallagher chính là tương lai của Chelsea và anh sẵn sàng giành lấy niềm tin từ Tuchel.
    Lữ Phong | 10:43 28/03/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này