Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Sao Arsenal nói rõ lý do thần tượng Ronaldo

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi tinhay24h, 13/11/22.

  1. tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    664
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chuyển đến Emirates từ Porto trong một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng, Fabio Vieira được kỳ vọng sẽ mang đến sự sáng tạo hơn cho lối chơi Pháo thủ.

    Xem thêm: Vao Oxbet


    Ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha được sử dụng thường xuyên ở đấu trường Europa League và cũng đã để lại ấn tượng khá rõ nét.
    [​IMG]
    Sau 5 lần ra sân ở giải đấu hạng hai châu Âu, Vieira đã có cho mình 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Trong khi đó, ở mặt trận Premier League, dù thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng anh cũng đóng góp 1 bàn thắng trong cuộc chạm trán Brentford.
    Sở hữu lối chơi thiên về kỹ thuật kèm với nhãn quan chiến thuật nhạy bén, không ngạc nhiên khi Vieira thần tượng hai cái tên luôn biết cách tạo ra những pha xử lý đột biến trong thời kỳ đỉnh cao của họ là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
    ''Hai người có ảnh hưởng lớn nhất đối với tôi là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Tôi thích Ronaldo không phải vì anh ấy là người Bồ Đào Nha, mà anh ấy thực sự là người truyền cảm hứng cho các cầu thủ khác bởi tác phong làm việc.
    Việc anh ấy phải rời bỏ gia đình, vùng an toàn của mình để ký hợp đồng với Sporting, và xây dựng nên sự nghiệp vĩ đại đã tạo ra tấm gương sáng. Messi có liên quan nhiều hơn đến phong cách chơi bóng của tôi. Tôi cũng giống Messi. Tôi đánh giá cao cách anh ấy chơi bóng ”.

    Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:39 01/11/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này