Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Sản phẩm trị mụn mủ

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi gsshop, 23/8/21.

  1. gsshop Expired VIP

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làn da bị mụn luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của mọi người, ai cũng luôn mong muốn điều trị dứt điểm không muốn mụn mọc lại. Các nhà nghiên cứu về da liễu đã không ngừng nỗ lực để điều chế ra các sản phẩm trị mụn hiệu quả. Acnes chính là một sản phẩm trị mụn mủ được các chuyên gia da liễu nghiên cứu thành công. Sản phẩm này mang tới hiệu quả điều trị rất lớn và vô cùng rõ rệt cho các làn da bị mụn.
    Nguồn gốc và thành phần của sản phẩm Acnes Plus
    Acnes là sản phẩm sản xuất tại Hoa Kỳ được nhập khẩu và phân phối bởi công ty phần EXCELLENCE PLUS. Đây là dòng sản phẩm giúp điều trị mụn cũng như làm đẹp da số một hiện nay trên thị trường. Sản phẩm này đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Việt Nam công nhận là một sản phẩm trị mụn mủ hiệu quả.
    [​IMG]

    Các thành phần trong Acnes gồm có: Vitamin B5, Biotin, Selen, Crom, Vitamin B3, Vitamin A, N acetyl, L cysteine, CoQ10. Đây đều là những thành phần giúp ngăn mụn hiệu quả và mang lại làn da mịn màng. Acnes được làm từ các chất được chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn cho người sử dụng.
    Công dụng của Acnes Plus
    Acnes Plus là sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm mang lại rất nhiều công dụng tốt cho làn da của bạn.
    Cải thiện nội tiết tố, cải thiện vấn đề về mụn

    Khi sử dụng sản phẩm cơ thể của bạn được cải thiện nội tiết tố hiệu quả. Điều này sẽ giúp cho làn da của bạn được khỏe mạnh từ bên trong. Acnes Plus là sản phẩm chống oxy hóa có thể ngăn chặn các gốc tự do gây đến tổn thương tế bào da.
    [​IMG]

    Các thành phần Vitamin có trong sản phẩm có thể ngăn chặn những rối loạn chuyển hoá, góp phần xây dựng một cơ thể khỏe mạnh. Vì thế, bạn sẽ không còn bị mụn và trở nên căng bóng tự nhiên.
    Sản phẩm viên uống Acnes Plus giúp điều tiết bã nhờn và làm se khít lỗ chân lông, đây là những nguyên nhân chính khiến nhân mụn hình thành và phát triển. Cho nên, khi đã điều trị được tận gốc những nguyên nhân gây mụn thì vấn đề về mụn sẽ được cải thiện. Ngoài ra, những khoáng chất, vi lượng thiết yếu có trong Acnes có thể làm chậm quá trình lão hóa và phòng chống một số bệnh mãn tính như ung thư và tim mạch.
    Làm đẹp da

    Đây không những là một sản phẩm trị mụn mủ từ gốc mà nó còn có hiệu quả để điều trị những vấn đề phát sinh sau mụn. Điều này giúp làn da của bạn cải thiện được tình trạng thâm mụn, sẹo mụn giúp da láng mịn, không để lại tì vết. Acnes sẽ giúp dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da giúp cho làn da của bạn luôn được khỏe mạnh. Đây là một dòng sản phẩm trị mụn trắng da, giúp gương mặt của bạn luôn trắng hồng rạng rỡ.
    Acnes Plus phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
    Acnes sử dụng điều trị mụn được cho nhiều đối tượng khác nhau từ độ tuổi thiếu niên tới người lớn hay làn da khô, dầu, rám… đều có thể sử dụng được sản phẩm.
    Thanh thiếu niên, tuổi dậy thì

    Trong độ tuổi dậy thì của các thanh thiếu niên thì, các tuyến bã nhờn hoặc dầu xung quanh nang lông trên da to ra. Điều này sẽ làm sản lượng dầu cũng tăng, từ đó làm cho các ống dẫn xung quanh các nang bị tắc nghẽn.
    [​IMG]

    Điều này sẽ tạo ra mụn đầu trắng hoặc mụn đầu đen hay còn được gọi là mụn trứng cá. Vì vậy, lúc này công dụng điều tiết bã nhờn của Acnes sẽ phát huy tác dụng và giúp bạn điều trị được những loại mụn phiền toái.
    Người bị nám, khô da, rạn da

    Sản phẩm Acnes còn có hiệu quả với những người bị nám, khô và rạn da. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến làn da bị khô, nám và rạn như việc tiếp xúc ánh nắng, yếu tố di truyền, tuổi tác, các tác nhân ảnh hưởng nội tiết tố, tổn thương da… Acnes sẽ điều trị dứt điểm và tận gốc những nguyên nhân gây hại cho da từ đó giúp làn da của bạn trở nên mịn màng như xưa.
    Các trường hợp da dầu, da nhờn, mụn mủ, mụn bọc

    Do một số nguyên nhân như di truyền, môi trường ô nhiễm và lối sống có thể dẫn đến tình trạng dầu mụn. Acnes chính là sản phẩm trị mụn ẩn cho da dầu vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, những người bị da dầu thường sẽ hay bị mụn mủ, mụn bọc thì Acnes cũng sẽ điều trị dứt điểm các loại mụn đó.
    Trên đây là bài viết giới thiệu về sản phẩm trị mụn mủ cũng như làm đẹp da hiệu quả hiện nay. Hy vọng, những thông tin từ bài viết đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm trị mụn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua website: Acnesplus.vn hoặc gọi trực tiếp tới số điện thoại 093 845 1717 để được tư vấn trực tiếp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này