Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

RINCOE Jellybox Nano 2 Pod System

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi lamilandesign315, 28/3/23.

  1. lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chắc hẳn bất cứ ai cũng sẽ bị vẻ ngoài hầm hố của Jellybox Nano 2 thu hút ngay từ cai nhìn đầu tiên. Kiểu dáng hộp vuông nhỏ gọn được cấu tạo từ nhựa PC siêu nhẹ nhưng sở hữu độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Jellybox Nano 2 là phiên bản đời mới nâng cấp của vape Jelly box nano. Phiên bản nâng cấp mới hơn với màu sắc thiết kế đẹp hơn, công nghệ đèn led RGB nhảy màu đẹp hiện đại. Công nghệ cảm biến hơi tự động hút thông minh đem lại sự tiện lợi cho người dùng, dễ sử dụng. Đây là cây vape đời mới với 5 chế độ đèn led RGB đáng để anh em vape trải nghiệm.
    [​IMG]Vỏ thiết bị được làm trong suốt, chính điều đó giúp nó show ra được những chi tiết máy móc cực ngầu bên trong. Đặc biệt, nó cũng được trang bị phần móc dây để anh em có thể mang theo bên mình như một món phụ kiện thời trang.

    Pod Jellybox Nano 2 Tích Hợp Pin Khủng

    Với dung lượng pin lên đến 900mAh, Jellybox Nano 2 dư sức phục vụ anh em vaper suốt 2 ngày liền. Tốc độ sạc lại của nó cũng vô cùng nhanh, với cổng sạc USB Type-C, Chỉ mất 40 phút để sạc đầy pin cho cây pod system này.
    [​IMG]

    • Thông số kỹ thuật:
      • Name: Jellybox Nano 2
      • Công suất: 1 – 26W
      • Điện trở: 0.3 – 3ohm
      • Cổng sạc: Type – C
      • Dung tích Pod: 2.8 ml
      • Kích thước: 71.9 * 53 * 19mm
      • Trọng lượng: 61.5g
      • Dung lượng Pin: 950mAh
        [​IMG]
        Bộ sản phẩm bao gồm:
        • 1 x Thân máy RINCOE Jellybox Nano 2
        • 1 x Đầu pod dung tích 2.8 ml
        • 1 x coil occ Mesh 1.0Ω
        • 1 x coil occ Mesh 10.5Ω
        • 1 x thẻ bảo hành
        • 1 x thẻ chứng chỉ
        • 1 x bộ Hướng dẫn sử dụng.
        • 1x dây sạc Type-C.
    Rincoe Jellybox Nano 2 là siêu phẩm được ra mắt bởi thương hiệu vape đình đám Rincoe. Đây là dòng Pod System phủ sóng thị trường và bán nằm trong danh sách những dòng Pod bán chạy trong thời gian gần đây. Siêu phẩm này có gì đặc biệt? Cùng Torai9 Vape Store đánh giá, review chi tiết về Rincoe Jellybox Nano 2.
    Đánh giá nhanh về Rincoe Jellybox Nano 2.

    Đến thời điểm này Rincoe Jellybox Nano 2 chắc hẳn đã trở nên quá đỗi quen thuộc với anh em rồi. Ngay từ khi ra mắt thị trường, dòng Pod System này đã nhanh chóng gây được sự chú ý. Theo đánh giá chung của Torai9 Vape Store thì dòng Pod này có thiết kế không quá nổi trội với kiểu dáng vuông khối hộp trong suốt. Đây là kiểu thiết kế thịnh hành mà chúng ta vẫn thường hay bắt gặp ở các dòng Pod System. Tuy nhiên một điểm cộng đó nằm ở tính di động cao và hiếm có thể bắt gặp ở các dòng máy khác. Điểm nhấn mà Torai9 Vape Store cảm thấy ấn tượng và thú vị chính nằm ở dải đèn LED có thể đổi màu khi nhấn giữ nút khoảng 2 giây. Ngoài ra, để tiết kiệm pin cho thiết bị thì anh em có thể nhấn nút 3 lần để tắt.
    [​IMG]
    Rincoe Jellybox Nano 2​


    Còn đối với khả năng lên vị, theo cảm nhận của Torai9 Vape Store thì thiết Rincoe Jellybox Nano 2 có khả năng lên vị khá ổn, có thể chấm ở mức 8.5 điểm trên thang điểm 10. Khả năng đánh nicotine của máy cũng cực kỳ ấn tượng không hề thua kém gì so với những dòng Pod System khác trên thị trường. Được xếp vào mức giá tầm trung, có thể nói đây là một trong những sự lựa chọn rất đáng cho anh em trải nghiệm, xứng đáng là dòng Pod System ngon đáng trải nghiệm nhất ở thời điểm hiện tại.
    Vậy cụ thể Rincoe Jellybox Nano 2 còn có những tính năng nổi trội, những ưu điểm gì? Dưới đây sẽ là phần đánh giá chi tiết về siêu phẩm ấn tượng này.

    Đánh giá, review chi tiết về Rincoe Jellybox Nano 2.

    Sau khi đã đánh giá sơ lược về thiết bị, sau đây Torai9 Vape Store sẽ cùng anh em đi đánh giá chi tiết những ưu điểm nổi trội của Rincoe Jellybox Nano 2.
    2.1. Dòng Pod System sở hữu ngoại hình khá ấn tượng.

    Jellybox Nano 2 được nhà Rincoe trình làng vape vào cuối năm 2022. Mặc dù so với các dòng Pod System bán chạy thì đây được xem là cái tên cực kỳ mới, tuy nhiên kể từ khi ra mắt, dòng Pod đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi danh tiếng của Rincoe và giúp cho nó nhanh chóng phủ sóng trên thị trường và được nhiều vaper săn lùng cho đến bây giờ.
    Vẻ bề ngoài của thiết bị chắc hẳn sẽ gây thu hút cực lớn cho rất nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Rincoe Jellybox Nano 2 có thiết kế kiểu dáng hình hộp vuông nhỏ gọn trông khá hầm hố. Chất liệu cấu tạo nên được làm từ nhựa PC siêu nhẹ, trong suốt có độ bền cực lớn. Đây cũng là mẫu thiết kế của các dòng Pod System đang thịnh hành trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    Thiết kế ấn tượng của thiết bị​


    Với thiết kế trong suốt ấn tượng, mọi chi tiết máy đều được show ra tạo nên vẻ cực ngầu. Thêm vào đó, thiết bị còn được trang bị thêm phần móc dây, anh em có thể đeo lên cổ, mang theo bên mình như một món phụ kiện thời trang cực cá tính lại vừa tiện lợi cho việc vaping mọi lúc mọi nơi.
    Điểm nhấn ăn tiền nhất của phần thiết kế đó chính là dải đèn RGB được bố trí trên thân máy. Anh em có thể tùy chỉnh màu đèn theo sở thích mang lại phong cách vaping cực ngầu.

    2.2. Bảng màu sắc của sản phẩm.

    Sở hữu thiết kế khá ấn tượng, Rincoe Jellybox Nano 2 còn gây được sự chú ý nhờ bảng màu đa dạng màu sắc thể hiện những nét cá tính khác nhau. Cụ thể, Rincoe Jellybox Nano 2 có đến 6 màu sắc khác nhau cho anh em tha hồ lựa chọn phù hợp với sở thích. Những màu sắc này khi được kết hợp cùng với dải đèn LED RGB trên thân máy càng làm nổi bật sự thu hút của thiết bị. Anh em có thể lựa chọn các gam màu sau: Blue Clear, Amber Clear, Black Clear, Mocha Clear, Tiffany Blue, Purple Clear.
    [​IMG]
    Bảng màu của Rincoe Jellybox Nano 2​


    2.3. Jellybox Nano 2 có dung lượng pin lớn.

    Dòng Pod System ấn tượng này được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 900mAh. Con số này đảm bảo cho anh em có thể thoải mái vaping xuyên suốt 2 ngày liền mà không cần sạc lại pin. Chưa dừng lại ở đó, thiết bị còn được tích hợp cổng sạc USB Type C trên thân máy, sạc lại pin cực dễ dàng với thời gian sạc nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 40 phút cho mỗi lần sạc là thiết bị đã được nạp lại đầy pin, anh em có thể quay trở lại cuộc chơi bất cứ lúc nào.
    [​IMG]
    Rincoe Jellybox Nano 2 có dung lượng pin lớn​


    2.4. Đầu Pod Jellybox Nano 2 chứa dung tích tinh dầu lớn.

    Rincoe Jellybox Nano 2 được tích hợp đầu Pod có dung tích lên đến 2.8ml tinh dầu với cơ chế châm tinh dầu bên hong cực kỳ tiện lợi với chỉ vài thao tác đơn giản. Không chỉ vậy, thiết kế của đầu Pod còn mang đến trải nghiệm vaping cực kỳ êm ái, đôi môi của anh em sẽ được nâng niu với những hơi khói nhẹ nhàng.
    [​IMG]
    Đầu Pod sử dụng cho Rincoe Jellybox Nano 2​


    2.5. Khả năng lên vị của Jellybox Nano 2 Rincoe khá tốt.

    Theo đánh giá của Torai9 Vape Store thì khả năng lên vị của dòng Pod System này khá tốt. Trải nghiệm thiết bị, anh em có thể thưởng thức được cả những dòng tinh dầu Freebasse và cả dòng tinh dầu Salt Nic đề mang lại những trải nghiệm mượt mà và khả năng lên vị ấn tượng. Thiết bị được tích hợp 2 Occ có mức điện trở lần lượt là 0.5ohm và 1.0ohm mang đến sự đa dạng trong trải nghiệm vaping của anh em.
    [​IMG]
    Rincoe Jellybox Nano 2 mang đến những trải nghiệm vaping mượt mà​


    Thông số kỹ thuật của Rincoe Jellybox Nano 2.

    Kích thước: 71.9mm x 53mm x 19mm.
    Trọng lượng: 61.5g.
    Chất liệu: PCTG.
    Công suất: 26W.
    Dung lượng pin: 900mAh.
    Hình thức sạc: Type-C.
    Dung tích pod: 2.8ml

    Bộ sản phẩm.

    1 x Thiết bị Jellybox Nano 2.
    1 x Đầu pod rỗng.
    1 x Occ Mesh Coil 0.5ohm.
    1 x Occ Mesh Coil 1.0ohm.
    1 x Cáp sạc USB Type-C.
    1 x Dây đeo thời trang.
    1 x Hướng dẫn sử dụng.
    1 x Thẻ bảo hành.
    1 x Giấy xác nhận chính hãng.
    Hình: Bộ sản phẩm

    Mua Rincoe Jellybox Nano 2 chính hãng, giá tốt ở đâu?

    Để mua Rincoe Jellybox Nano 2, anh em có thể tin tưởng lựa chọn Torai9 Vape Store. Cửa hàng chuyên cung cấp thuốc lá điện tử, Pod System, tinh dầu vape, phụ kiện vape chính hãng đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Anh em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi chúng tôi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ và mức giá tốt nhất thị trường.
    Để đặt hàng, anh em có thể mua trực tiếp thông qua Website hoặc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng bằng cách sau.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    Hotline: 0948.550.841.
    Mua hàng và nhận hàng nhanh chóng tại Torai9 Vape Store:
    Khu vực TP.HCM: Giao hàng hỏa tốc từ 30 phút đến 2 giờ đồng hồ.
    Đối với các tỉnh và thành phố khác: Chuyển phát nhanh và nhận hàng từ 2 ngày đến 7 ngày tùy khu vực.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín.​


    Trên đây là toàn bộ những đánh giá của Torai9 Vape Store về Rincoe Jellybox Nano 2. Tóm lại, đây là dòng Pod 1 lần có thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng vaping tốt, mượt mà rất đáng cho anh em trải nghiệm thử. Nếu anh em đang có nhu cầu tìm mua thiết bị vape, Pod System, tinh dầu vape, phụ kiện vape, đừng quên liên hệ với Torai9 Vape Store để được hỗ trợ đặt hàng và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này