Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Phương pháp nối tóc làm đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 3/2/23.

  1. kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ khi xuất hiện năm 2007 tại Việt Nam, tóc nối đã dần phát triển thành một xu thế làm cho trẻ trung được rộng rãi người yêu thích. Trong thời gian dài phát triển, hiện đã với các kỹ thuật nối tóc nhiều trên thị trường như sau:
    Nối bím keo

    Đây là khoa học nối trước tiên, sử dụng keo được chế tạo nhựa cây thông hoặc sáp tổ ong để ghép tóc kém chất lượng vào tóc thật. ưu thế là keo chắc, nhẹ, ít bị mối mọt, sinh vật lạ bám vào mối nối. Khuyết điểm là nên dặm lại thường xuyên để đảm bảo độ bền của tóc fake.
    Sau lúc nối cần tốn phổ biến công sức và thời gian để chăm sóc để mái tóc đẹp hơn. Và cũng phải làm cho tại salon tóc uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe mái tóc.

    Nối kẹp chì

    Đây là kỹ thuật nối mới, sở hữu điểm mạnh là ko làm cho tóc bị bết do không sử dụng keo. Phần tóc thật và nhái được nối với nhau thông qua các khớp nối bằng kim dòng chì. Nhưng cũng do vậy mà đầu tóc trở thành nặng trĩu, có thể dẫn đến gãy rụng, đứt tại mối nối.
    cách yêu thích sở hữu ai muốn làm nổi bật phần tóc nối hoặc người kém cỏi xuyên thay đổi kiểu tóc, không giữ lâu. Bởi phần mối này vô cùng bền, chắc và cũng dễ dàng tháo gỡ khi cần chỉnh sửa mà không kinh hoảng bị hỏng.
    [​IMG]
    Tóc nối sở hữu cách kẹp chì bền và dễ dàng chỉnh sửa, tháo gỡ

    Nối tóc tết

    Mối nối được tạo ra bằng phương pháp thắt bím hai phần tóc kém chất lượng và thật bắt buộc trông đều và mềm mại hơn. ko sử dụng kim cái hay keo nên đảm bảo sự an toàn, không tạo cảm giác nặng nề cho da đầu.
    Nhược điểm của công nghệ nối tóc này là mất nhiều thời gian thực hiện. bên cạnh ra, kiểu nối này cũng khiến cho tóc dễ bị gãy và xơ rối trong quá trình nối hoặc trong việc chải tóc sau này. tầm giá cao hơn so mang các kiểu nối khác do độ phức tạp và đòi hỏi khoa học của thợ cao.

    Nối ống nhiệt

    Tóc nối bằng ống nhiệt tương tự kiểu nối bằng keo nhưng sẽ khác là có một ống dẫn nhiệt bên ngoại trừ phần mối nối. Nhờ loại ống này mà độ cứng cáp cũng cao hơn, bền sang trọng hơn số đông. công nghệ phù hợp có người sở hữu làn da dầu, da nhạy cảm hoặc hoảng hốt đau, nặng đầu. khi nối sẽ cảm thấy thấy rất trùng hợp, nhẹ nhàng và không gây ra cảm giác khó chịu cho mái tóc.
    Ngược lại, điểm yếu đuối lớn nhất là keo bám cực kỳ chắc dù đã qua một thời gian dài kể cả sau lúc tháo tóc nối. lúc đó, phải mọi người phải gội đầu xoàng xuyên để đảm bảo da đầu ko còn bị bết rít. ko kể ra, mối nối bằng ống nhiệt hơi dài cần dễ bị lộ ra lúc buộc tóc hay búi tạo kiểu.
    [​IMG]
    Nối tóc ống nhiệt không gây cảm giác khó chịu

    Nối sáp

    khoa học sẽ dùng sáp để tạo mối liên kết giữa tóc thật sở hữu phần tóc fake. Chất liệu sáp mang trình độ dưỡng ẩm, giúp phần tóc khô xơ, hư tổn phục hồi tác dụng. bởi vậy, công nghệ nối này khá an toàn, được phổ biến chuyên gia đánh giá cao. Hơn nữa cũng có mức giá tốt, thích hợp sở hữu túi tiền của đa dạng người.
    Nhược điểm của cách này là ko chịu được hiệu quả nhiệt. Thế cần siêu khó tạo kiểu sau lúc nối, phải hạn chế duỗi, uốn và cả hấp dầu. Nhiệt độ cao sẽ làm sáp ở mối nối bay hơi, ảnh hưởng đến vẻ sang trọng mái tóc. Cạnh đó còn ko bền như những công nghệ nối tóc khác và sở hữu thể làm cho tóc bị vón cục, khó chải,…

    Nối bằng sợi FiberGlass

    bí quyết nối tóc này được những chuyên gia sáng tạo ra dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại. Sợi FiberGlass cực kỳ thanh mảnh, vô cùng nhẹ, rất bền, mềm mại và với độ đàn hồi cực rẻ. dùng để nối sẽ giúp tóc thêm bồng bềnh và vào nếp thật khi không.
    Mặt khác, khoa học nối tóc mới nhất mang sợi thủy tinh với thể khắc phục được những nhược điểm của các kiểu nối tóc truyền thống cũ. lúc nối sẽ cảm giác tha hồ giống như đang với một mái tóc thật. Hoàn toàn không cảm thấy nặng nề hay khó chịu hay cấn vướng. Người ngoại trừ nhìn vào cũng rất khó nhận ra tóc nối bằng mắt xoàng xĩnh.
    sở hữu đa dạng điểm cộng nổi bật nên dù chỉ vừa mới xuất hiện, kỹ thuật này đã chiếm được cảm tình của phái trẻ trung. Sau lúc nối, mọi người cũng ko phải cần chăm sóc, bảo vệ quá đa dạng. Hơn nữa còn dễ dàng chỉnh sửa, tháo gỡ khi với lỗi xảy ra trong quá trình khiến cho sang trọng.
    [​IMG]
    FiberGlass là công nghệ nối tóc mới nhất được rộng rãi phụ nữ áp dụng

    Nối tóc Elastic Silk

    Tương tự như tóc nối sợi thủy tinh nhưng tóc nối từ sợi Elastic Silk mang đa dạng điểm cộng nổi bật. Cụ thể là sợi tóc nhái mảnh nhỏ, êm ái, chắc chắn, ko lo bị rối hay lộ dù buộc tóc.
    không tính ra tóc và mối nối còn chịu được hóa chất và nhiệt độ cao. các cô gái với thể thoải mái cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm,… mà không kiêng dè khiến cho hỏng mối nối. vì thế mà công nghệ nối tóc mới nhất này là sự lựa tìm bậc nhất của các cô nàng thích khiến đẹp.
    https://seoulacademy.edu.vn/tam-su-nghe-phun-xam
     
    Đang tải...
: nối tóc

Chia sẻ trang này