Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Phun thêu lông mày giúp chị em sở hữu gương mặt đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 4/7/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    lông mày em hơi xin hỏi, em đã có ý định thêu chân mày từ lâu nhưng bây giờ mới có điều kiện. Vậy bác sĩ cho em hỏi, phun lông mày bao lâu thì đẹp? và có phải cần phải kiêng gì nhiều không? Mong bác sĩ sớm tư vấn! (Võ Ngọc Hà – Nghệ An)
    [​IMG]
    Trả lời:
    Bạn Ngọc Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về hòm thư giải đáp của Thu Cúc. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin được tư vấn như sau:
    thêu lông mày là kỹ thuật giúp khắc phục mọi hiện trạng mày nhạt, xin hỏi, ngắn… mang lại cặp mày ngài sắc nét, cân đối, hài hòa cho chị em.
    Vậy thêu chân mày bao lâu thì đẹp?
    Sau khi phun mày rất nhiều chị em muốn lông mày ngang đẹp lên nhanh chóng. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào thời gian và nhiều yếu tố khác.
    Trong khoảng 1 tuần đầu sau phun mày, lớp vảy bên ngoài sẽ bong và lộ màu mực xăm đậm bên trong. chị em không nên tự ý bóc vảy mà để vảy tự bong. Màu sắc lông mày sẽ nhạt dần và ổn định trong 2 tuần đầu. Sau khoảng 1 tháng Chân mày lên màu đẹp và tự nhiên nhất.
    Sau phun mày có cần kiêng gì không?
    Ngoài việc tạo dáng lông mày, chăm sóc sau phun xăm cũng rất quan trọng. Theo đó, con gái nên chú ý một số vấn đề sau:
    – Sau thêu lông mày con gái nên giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ và kiêng nước cho đến khi bong vảy.
    – Không nên tác động mạnh đến vùng phun thêu và bôi Chlorocina-H 4g 3 lần/ngày (trong 2 ngày đầu).
    – Trong khoảng 1 tuần đầu tránh ăn Những thực phẩm: nước tương đen, cà phê… và cần bổ sung thêm nhiều rau xanh và quả tươi.
    >>> thêu lông mày ở đâu đẹp
    Trên đây là trả lời của chúng tôi về thắc mắc phun lông mày bao lâu thì đẹp. Hy vọng bạn Ngọc Hà đã có Các hình dung cụ thể, để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc để được chuyên gia thăm khám và giải đáp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được trả lời cụ thể!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này