Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Những dự án bất động sản shophouse tại TPHCM tại quận 6

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 31/7/20.

  1. Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    840
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà tái định cư là nhà dành cho các đối tượng bị đền bù, giải tỏa. Chuẩn thiết kế của nhà tái định cư cũng được ưu tiên như nhà ở xã hội, tuy nhiên đối tượng mua nhà tái định cư là đối tượng giải tỏa không phải đối tượng thu nhập thấp.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về tin tức bất động sản của chúng tôi tại du an precia quan 2
    Và giá nhà tái định cư cũng vì thế mà bị khống chế. Tại TP.HCM có rất nhiều nhà tái định cư ở quận 7, quận 9, khu tái định cư Thủ Thiêm tại quận 2,…
    Có thể hiểu, nhà tái định cư (bao gồm đất, nhà đất, căn hộ chung cư) là loại hình được cơ quan nhà nước cấp cho các cá nhân/hộ gia đình trong diện giải tỏa, giải phòng mặt bằng nơi họ đang sinh sống.
    Xem thêm các bài viết về tin tức bất động sản của chúng tôi tại bất động sản đông sài gòn
    Thị trường diễn ra việc mua bán nhà tái định cư là do nhiều người không có nhu cầu nên muốn sang nhượng lại suất ưu tiên. Hoặc do việc cấp nhà tái định cư bị dư thừa số lượng nên nhà nước sẽ bán lại theo nhiều hình thức như đấu giá nguyên khu, bán lẻ từng căn, xé nhỏ khu ra đấu giá…
    Xem thêm các bài viết về tin tức bất động sản của chúng tôi tại bất động sản quận 9
    Do đó, lợi thế lớn nhất khi mua nhà tái định cư đó là loại hình này thường có giá thấp hơn khoảng 20 - 30% so với các sản phẩm tương tự trên thị trường.
    Ưu đãi tiến độ thanh toán, hầu hết nhà tái định cư đều áp dụng chế độ chỉ cần đóng tiền đợt đầu (khoảng 10%) là đã được nhận nhà. Theo đó, các đối tượng thuộc diện được thụ hưởng chính sách trên sẽ trả dần số tiền mua nhà còn thiếu trong 10 năm. Số tiền nhà được phép trả dần được tính lãi suất bằng 0,3%/tháng (thấp hơn lãi suất cho các đối tượng ưu tiên đặc biệt vay theo quy định hiện hành của UBND TP).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này