Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Những điều nên lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Thảo luận trong 'Thi công, thiết kế ++' bắt đầu bởi pqmseo, 16/3/21.

  1. pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chú ý đến phương hướng khi sắp đặt đồ nội thất

    Đây là chú ý lớn nhất và cũng tác động nhiều nhất tới thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp. Khi lựa chọn thiết kế phòng khách bạn cần lựa chọn hướng phòng sao cho căn hộ đón được khá nhiều tài lộc, sức khỏe. Nên lựa chọn phương pháp sắp xếp hướng và đồ nội thất gần với cửa ra vào, những cửa sổ để cho lượng lúc lưu thông vô cùng tốt, điều hòa được không có gian trong phòng.

    Đối với phòng bếp và phòng ngủ thì hướng chính sẽ phụ thuộc khá lớn vào tuổi và mệnh của gia chủ. Hướng bếp Nếu không thuận hướng hoặc sai hướng sẽ làm gia đình lục đục hoặc làm ăn không có mấy may mắn. Chính vì điều này mà phòng bếp, hướng bếp khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư cực kỳ được để ý. Bên cạnh đó, hướng bếp và hướng của phòng khách căn hộ cần tránh hướng trực diện với nhà vệ sinh vì đây được coi là nơi có ếu khí, tác động tới sự lưu chuyển của khí cực tốt.

    Còn đối với phòng ngủ, người việc chú trọng đến phương pháp bày trí khiến cho sao cho căn phòng có được sự thoáng mát thì hướng phòng được quan tâm để giúp gia chủ có các giấc ngủ vô cùng tốt hơn, khí thịnh rất nhiều giúp gia chủ luôn khỏe mạnh, tươi trẻ.

    [​IMG]
    Chú ý đến phương hướng khi sắp đặt đồ nội thất
    >>>>>> Tham khảo thêm thiết kế nội thất chung cư cao cấp chuyên nghiệp:
    https://abig.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu

    Chọn lựa nội thất theo phong thủy khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp

    Lúc thiết kế nội thất chung cư cao cấp dựa vào phong thủy các KTS có tư vấn cực kỳ kĩ cho bạn về việc lựa chọn kiểu dáng màu sắc như nào để phù hợp với mệnh, tuổi cứ gia chủ và nội thất của căn hộ. Gia chủ không có nên lựa chọn nhiều các đồ nội thất tối màu, đây là nhân tố làm không gian nội thất trở nên u tối và tác động không tích cực tới sức khỏe và tâm trạng của những thành viên trong gia đình.

    Để tăng được lượng khí vô cùng tốt, cải thiện phong thủy của căn hộ bạn có thể chọn lựa các thiết kế nội thất chung cư cao cấp từ đá nhân tạo, đá tự nhiên hoặc chất liệu Acrylic với những màu sắc khác nhau hỗ trợ mạnh cho gia chủ. Không những thế, kiểu dáng của đồ nội thất cũng ảnh hưởng rất lớn tới phong thủy, bạn nên cân nhắc giữa những thiết kế thuận tiện, mềm mại và những thiết kế có khá nhiều góc nhọn, sắc nhọn bởi kim loại. Cân nhắc việc sử dụng tranh phong thủy và nội thất trang trí để cân bởi phong thủy cho căn phòng.

    [​IMG]
    Chọn lựa nội thất theo phong thủy khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp
    Chú ý đến màu sắc chủ đạo trong lúc thiết kế nội thất chung cư cao cấp

    Màu sắc cũng là một trong số những điểm rất cần lưu ý trong phong thủy thiết kế nội thất nhà tại nói chung hay thiết kế nội thất chung cư nói riêng. Lúc chọn lựa màu sắc cần chọn lựa màu thích hợp với mệnh của gia chủ và màu sắc phòng ngủ thì cần thích hợp với khách hàng.

    Đối với gia chủ mệnh Thổ nên chọn các màu sắc ấm nóng như đỏ, nâu, nâu cam đất. Đối với gia chủ mệnh thủy nên dùng tông màu đen, màu xám,màu xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy, Không những thế kết hợp với các tông màu trắng, màu bạc, màu kem, và những màu sắc ánh kim,….

    >>>> Tham khảo thêm báo giá thi công nội thất căn hộ 2021

    Hy vọng bài viết này hữu ích tới bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này