Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Nc247info tổng hợp: Tottenham giành 3 điểm nhờ "ăn may"

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi tinmoi, 10/7/20.

  1. tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    906
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những bàn thắng đỉnh cao của Tottenham mùa 2019/2020Tottenham Hotspur đón tiếp Everton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu đấu thứ 33 Premier League 2019/2020. Mục tiêu tối thượng của thầy trò Jose Mourinho là giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó thắp lên hy vọng cho cuộc đua tranh Top 4 cuối mùa.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/cach-doc-va-choi-keo-tai-xiu-tong-phat-goc-ca-tran-kinh-nghiem-choi

    Dù có sự quyết tâm cao độ, thế nhưng khoảng thời gian 15 phút đầu tiên, Gà trống không tạo ra bất kỳ cơ hội thực sự rõ rệt nào về phía khung thành Jordan Pickford. Bóng chủ yếu được luân chuyển ở khu vực giữa sân.

    Trong bối cảnh bế tắc đó, Tottenham bất ngờ nhận được "món quà" từ chính đối thủ. Phút thứ 24, nhận đường chuyền từ Harry Kane, Giovani Lo Celso xoay người dứt điểm đưa bóng trúng người của hậu vệ Michael Keane, đổi hướng làm bó tay thủ thành Pickford.


    [​IMG]
    Một bàn thắng có phần may mắn của đội bóng thành London. Trở lại sau đại dịch COVID-19, Tottenham chưa cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc trong lối chơi lẫn kết quả trên sân.

    Pha phản lưới nhà tai hại của Michael Keane khiến thế trận đảo chiều, giúp Tottenham Hotspur như được cởi nút thắt. Trận đấu trở nên sôi động hơn sau bàn thắng mở tỷ số.

    Khi trọng tài chính thổi còi kết thúc hiệp 1, hai ngôi sao Tottenham là Son Heung-min và thủ thành Hugo LIoris xảy ra tranh cãi quyết liệt.

    Ngôi sao người Brazil, Richarlison có pha dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc trước khi hiệp 1 khép lại.

    Thủ thành Pickford giải nguy kịp thời cho Everton trước cú sút uy lực từ Son Heung-min trong hiệp 2.

    HLV Jose Mourinho chỉ đạo các học trò trong quãng thời gian nghỉ giải lao uống nước.

    Tottenham bảo toàn tỷ số 1-0 đến hết 90 phút thi đấu chính thức, qua đó rút ngắn cách biệt với đội đứng thứ 5 là Man United xuống còn 7 điểm.


    Anh Nguyễn | 04:35 07/07/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này