Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Nc247info tổng hợp: Son Heung-Min suýt cân bằng kỷ lục

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi tinmoi, 12/10/20.

  1. tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    906
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham hủy diệt Southampton 5-2 cuối tuần trước, tiền đạo Son Heung-Min lại tỏ ra rất vô duyên khi Spurs tiếp đón Newcastle ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh 2020/21. Trận này anh không ghi được bàn nào và có đến 2 lần đưa bóng trúng khung gỗ đội khách.

    Xem thêm: Kèo Running đánh rung cược trong trận là gì? – Cách đánh rung trong khi trận đấu diễn ra

    [​IMG]
    Với việc mới lập poker vào lưới Southampton, không ngạc nhiên khi Son Heung-min được HLV Jose Mourinho tung vào sân ngay từ đầu như thường lệ ở trận Tottenham gặp Newcastle. Phút 30, anh suýt nữa giúp Tottenham nhân đôi cách biệt với cú cứa lòng chân trái cực kỳ hiểm hóc đưa bóng xoáy vào cột dọc góc xa.
    Đến khi hiệp 1 chỉ còn vài phút nữa là kết thúc, cầu thủ người Hàn Quốc lại tung ra một cú đá uy lực bằng chân trái từ ngoài vòng cấm. Lần này Newcastle tiếp tục gặp may khi bóng đi trúng vào xà ngang trong sự bất lực của thủ thành Darlow. Nếu thần may mắn không quay lưng với Son Heung-Min, Tottenham đã dẫn Newcastle tới 3-0 trước giờ nghỉ và coi như cầm chắc chiến thắng.
    Với việc phải rời sân để nhường chỗ cho Bergwijn ở ngay đầu hiệp 2, Son Heung-Min đã hết cơ hội ghi tên mình lên bảng tỷ số. Cùng với đó, anh cũng chẳng làm được điều khó tin giống như những gì Leandro Trossard mới thể hiện trước M.U vào tối qua.
    Ở trận Quỷ đỏ giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Brighton, cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã 3 lần hạ được thủ môn David De Gea nhưng lại không chiến thắng nổi khung gỗ. Anh là cầu thủ đầu tiên ở Premier League làm điều này kể từ trường hợp của Cristiano Ronaldo trong trận đấu giữa M.U và Newcastle diễn ra hồi tháng 10 năm 2006.
    Có thể bạn quan tâm
    Theo Thanh Sơn/Bongdaplus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này