Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Nc247info tổng hợp: Real và Juventus liệu có chùn bước?

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi tinmoi, 30/6/20.

  1. tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    906
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với 15 bàn thắng cùng 6 kiến tạo tại Premier League, Raul Jimenez đang thực sự trở thành cái tên khiến rất nhiều ông lớn tại châu Âu đứng ngồi không yên. Tại Anh, Manchester United rất muốn đưa cầu thủ này về Old Trafford. Trong khi đó bên ngoài xứ sở sương mù, Real Madrid cùng với Juventus cũng đang nhăm nhe ý định cuỗm Jimenez khỏi Molineux.

    Xem thêm: Link vao Lucky88

    [​IMG]
    Tuy nhiên, mức giá của Jimenez có thể lên đến 100 triệu euro, theo tiết lộ của chuyên gia Duncan Castles. Và mới đây, tờ báo Tây Ban Nha - Dario AS cũng đã xác nhận thông tin này. Chưa hết, ấn phẩm này còn khẳng định lý do Wolves đưa ra mức phí chuyển nhượng lớn như vậy, đó là bởi họ hoàn toàn không có ý định bán đi ngôi sao quan trọng bậc nhất của mình, và họ đưa ra con số đó nhằm khiến các đội bóng có ý với Jimenez phải chùn bước.
    Hải Phòng vs HAGL: Chờ Tuấn Anh tái hợp Xuân TrườngThủy Tiên 10:52 29/06/2020 9Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL chiều nay có thể chứng kiến Xuân Trường và Tuấn Anh cùng đứng trong đội hình chính lần đầu tiên sau nhiều tháng. HAGL và Hải Phòng đều không có phong độ cao trước trận đấu chiều 29/6 trên sân Lạch Tray tại vòng 7 V.League. Trong khi Hải Phòng đá rất tệ trên sân nhà, chưa thắng trận nào từ đầu mùa, HAGL cũng gây thất vọng trên sân khách. Đội bóng của HLV Lee Tae-hoon thua 3 trong 4 trận sân khách từ đầu mùa, thủng lưới 11 bàn.
    Về phía Real, HLV Zidane xem Jimenez là cái tên sẽ thay thế vị trí của Luka Jovic, và ông tin rằng Jimenez sẽ là đối tác hoàn hảo của Karim Benzema. Tuy nhiên, với thái độ cứng rắn của Wolves, liệu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có thể cải thiện được tình hình hay không? Hãy cùng chờ xem!
    Những bàn thắng đẹp nhất của Real tại Manchester:
    Anh Tú | 17:03 27/06/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này