Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Nc247info tổng hợp: Granit Xhaka: "Cậu ấy khiến tôi liên tưởng đến Martinelli"

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi tinhay24h, 17/8/22.

  1. tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    664
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Marquinhos là một trong những tân binh mùa hè năm nay của Arsenal. Sao mai 19 tuổi cập bến sân Emirates từ Sao Paulo. HLV Mikel Arteta sử dụng Marquinhos ở loạt trận đấu giao hữu mùa hè. Tuy nhiên, điều đó không đảm bảo một suất đá chính cho tài năng trẻ người Brazil.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/388bet

    Cựu đội trưởng Granit Xhaka đã so sánh người đàn em với Gabriel Martinelli. Xhaka tin tưởng Marquinhos sẽ sớm thích nghi với phong cách bóng đá của Arsenal.
    "Khi lần đầu tiên đặt chân đến nay, cậu ấy khiến tôi liên tưởng đến Martinelli. Nhiều người từng bảo Martinelli sẽ chơi cho đội U23, thế nhưng sự thích nghi của cậu ấy thật tuyệt vời. Tôi có cùng cảm giác như thế với Marquinhos" Xhaka chia sẻ.
    [​IMG]
    "Ở lứa tuổi của cậu ấy, Marquinhos phát triển nhanh chóng về thể chất; nhanh nhẹn và thuận chân trái. Tất nhiên, trước tiên Marquinhos cần phải học cách thích nghi khi chơi bóng ở đây. Tôi đã nhìn thấy tương lai to lớn nơi chàng trai này" tiền vệ người Thụy Sĩ nhận định.
    "Cậu ấy cần học cách thích nghi và tham gia thực sự vào quá trình này. Arsenal cần bình tĩnh. Chúng tôi sẽ bảo vệ và chăm sóc cậu ấy" Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar chia sẻ với TNT Sports.
    Tương lai đang rộng mở phía trước với Marquinhos nếu anh chăm chỉ tập luyện, trau dồi bản thân. Sự góp mặt của sao mai sinh năm 2003 giúp Mikel Arteta có thêm nhiều phương án lựa chọn con người trên hàng công.
    Về phần Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng người đại diện Jorge Mendes vẫn đang gấp rút tìm bến đỗ mới trong bối cảnh chợ hè sẽ đóng cửa khoảng 2 tuần nữa. Mục tiêu của CR7 vẫn là gia nhập một đội bóng có vé dự Champions League. ronaldo anh 1 HLV Ten Hag muốn đẩy Ronaldo rời đi ngay trong hè này. Dù vậy, The Sun tiết lộ "Quỷ đỏ" vẫn chưa nhận được bất kỳ đề nghị hỏi mua Ronaldo nào từ các câu lạc bộ khác. Trong khi đó, M.E.N và The Athletic đều cho biết Joel Glazer, một thành viên trong ban lãnh đạo MU, không đồng tình với việc để siêu sao người Bồ Đào Nha rời MU thời gian tới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này