Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Nc247info tổng hợp: Cầu thủ 17 tuổi lập kỷ lục trong trận thắng 7-1

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi tinmoi, 8/10/20.

  1. tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    906
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Camavinga trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho tuyển Pháp kể từ năm 1914, sau khi mở tỷ số ở trận giao hữu gặp Ukraine rạng sáng 8/10 (giờ Hà Nội).

    Xem thêm: Cược tỷ số (Correct Score) là gì? Kinh nghiệm cá cược tỷ số chung cuộc

    Eduardo Camavinga được HLV Didier Deschamps trao cơ hội ra sân từ đầu. Trong lần thứ 2 ra sân và là lần đầu đá chính, sao trẻ 17 tuổi ghi dấu ấn với pha ghi bàn đẹp mắt ở phút thứ 9.
    [​IMG]
    Theo Opta, Camavinga trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử ghi bàn cho đội tuyển Pháp khi mới 17 tuổi và 11 tháng, chỉ sau pha lập công của Maurice Gastiger (17 tuổi và 5 tháng) vào lưới Thụy Sĩ vào tháng 3/1914. Camavinga thi đấu trong 59 phút, trước khi được rút ra nghỉ, nhường chỗ cho đàn anh Paul Pogba.
    Tuyển Pháp thi đấu áp đảo và liên tục khiến khung thành của thủ môn Georgiy Bushchan chao đảo. Sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, Olivier Giroud nhân đôi cách biệt ở phút 24 bằng cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vùng cấm. Đội trưởng tuyển Pháp lập cú đúp ở phút 33, với cú đánh đầu bồi sau khi Bushchan cản phá cú sút xa của Houssem Aouar.
    Tới phút 39, tuyển Pháp đã dẫn trước 4-0. Vitaliy Mykolenko phản lưới khi nỗ lực phá bóng từ tình huống đá phạt góc. Tuyển Pháp lần đầu tiên ghi 4 bàn trong hiệp một kể từ tháng 7/2016, khi từng làm điều này trước Iceland ở tứ kết Euro.
    Thủ thành Steve Mandanda có hiệp đầu không quá vất vả. Anh cũng được cho ra nghỉ ở đầu hiệp hai để nhường chỗ cho Mike Maignan.
    Kylian Mbappe vào sân đầu hiệp hai. Sao trẻ PSG nhanh chóng để lại dấu ấn với pha trả bóng tinh tế cho Corentin Tolisso ghi bàn sát vạch 16,5 m ở phút 65.
    Tới phút 82, Mbappe giúp Pháp có bàn thắng thứ 6 vào lưới Ukraine. Tiền đạo 21 tuổi đi bóng bên hành lang phải, phối hợp với Ben Yedder trước đi sút bóng tung lưới Buschan dù có 4 cầu thủ theo kèm.
    Antoine Griezmann ghi bàn thứ 7 cho tuyển Pháp sau đường kiến tạo của Yedder. Đây là bàn thắng thứ 32 của Griezmann trong màu áo tuyển quốc gia, giúp anh vượt qua Zinedine Zidane để trở thành chân sút ghi bàn nhiều thứ 5 trong lịch sử "Les Bleus". Bàn thua duy nhất tuyển Pháp phải nhận đến ở phút 53, sau pha dứt điểm hiểm hóc của Viktor Tsygankov. Giroud cùng đồng đội thắng 7-1. Đây là trận thắng đậm nhất của tuyển Pháp kể từ khi họ hạ Jamaica 8-0 hồi tháng 6/2014.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này