Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Nc247info tổng hợp: 1 quyết định với Dean Henderson

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi Tintuc247, 29/11/21.

  1. Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,001
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thủ môn của Manchester United, 24 tuổi, đã trở lại ghế dự bị trong năm nay dù không phải do lỗi của anh.

    Xem thêm: Link vao ONE88


    Henderson đã có một bước tiến lớn vào năm ngoái khi tận dụng được cơ hội trong thời gian David de Gea xuống phong độ. Tuy nhiên, sự phục hồi của anh sau khi mắc Covid-19 vào mùa hè diễn ra chậm hơn dự kiến. Điều đó dẫn đến việc De Gea phải đeo găng để bắt đầu mùa giải và một loạt các màn trình diễn xuất sắc đã giúp cầu thủ người Tây Ban Nha củng cố vị trí số 1 của anh ngay cả sau khi Henderson trở lại.
    [​IMG]
    Henderson đã mất vị trí sau khi khỏi bệnh.

    Henderson mới chỉ được ra sân 1 lần duy nhất trong mùa giải này, là trận thua ở vòng ba League Cup trước West Ham. Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ đã xác định sẽ không để anh phải ngồi dự bị và sẽ để anh rời đi dưới dạng cho mượn vào đầu năm tới, hợp đồng kéo dài 18 tháng.
    Bản hợp đồng dài hạn này sẽ phục vụ 2 mục đích. Đầu tiên, Henderson sẽ có thời gian thi đấu ở nơi khác. Thứ hai, việc này sẽ tạm gác lại cuộc tranh luận dai dẳng về việc ai sẽ là chốt chặn số 1 của United.
    Dù việc tạo sự cạnh tranh cho các vị trí là điều cần thiết trong mỗi đội bóng nhưng, như huyền thoại Peter Schmeichel đã nói, thủ môn là vị trí không nên có sự cạnh tranh. Man United đã ký hợp đồng miễn phí với Tom Heaton vào mùa hè. Cựu thủ môn của Burnley sẽ đảm nhận vai trò dự bị và xóa bỏ mọi nghi ngờ trong tâm trí De Gea về vai trò của anh ở đội bóng. Lão tướng Lee Grant cũng có mặt trong danh sách của câu lạc bộ.
    [​IMG]
    Henderson khả năng sẽ rời đi vào giữa mùa này.

    United được cho là hoàn toàn hài lòng với kế hoạch này. Với phong độ xuất sắc của Henderson ở cả Sheffield United và Man United trong những mùa giải gần đây, sẽ không thiếu những đội bóng hàng đầu muốn có anh. CLB giàu tiềm năng Newcastle được cho đang theo dõi chặt chẽ thủ thành này. Cựu danh thủ Mark Bosnich khẳng định đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo: "Tôi nghĩ cậu ấy nên đi. Cậu ấy đang ở giai đoạn quan trọng của sự nghiệp, nơi cậu ấy cần được chơi bóng thường xuyên. Newcastle là một câu lạc bộ luôn luôn chuyển động. Điều quan trọng với họ lúc này là phải đi đúng hướng và thủ môn là một phần không thể thiếu trong đó. Cậu ấy nên đi và nên đi càng sớm càng tốt."
    Solskjaer nói về việc lựa chọn thủ môn ở M.U:
    Thanh Vũ | 15:32 15/11/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này