Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Muốn ngực to đừng bỏ qua những món ăn này

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 9/8/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngực nhỏ có thể coi là một trong những “khuyết điểm” lớn nhất trên cơ thể người phái yếu. Tuy nhiên, nếu biết cách cân bằng chế độ ăn uống thì việc có được một bầu ngực đẫy đà, căng tròn không hề khó. Dưới đây là một số loại thực phẩm và sinh tố giúp cải thiện vòng 1 chị em có thể tham khảo.

    Sinh tố bưởi

    Bưởi không chỉ có công dụng giảm béo, đẹp da mà còn có hiệu quả rất tốt cho sự phát triển của vòng 1. Thành phần các hợp chất trong tép bưởi có hiệu quả chống oxy hóa và cung cấp lượng vitamin C cần thiết giúp cho vòng 1 của bạ được hỗ trợ nhiều.

    Sử dụng sinh tố này hàng ngày, chắc chắn vòng 1 của các bạn sẽ nở nang hơn đấy.

    >>Clip nâng ngực nội soi tại Thu Cúc

    [​IMG]

    Đu đủ xanh
    Trong đu đủ xanh có chưa một lượng lớn các hoạt chất, các chất xơ và vitamin như A, B, B1, B2, C… Nhờ những dưỡng chất này đu đủ có khả năng làm cải thiện kích thước vòng 1 và kích thích sản sinh Estrogen.
    các bạn có thể chế biến đu đủ xanh thành các món ăn tăng vòng 1 như xào, luộc, hầm với móng gió hoặc thịt gà…

    Sinh tố bơ bạc hà
    Sinh tố bơ và bạc hà là thức uống yêu thích của giới trẻ. Và nếu các bạn đang sở hữu vòng 1 khiêm tốn thì hãy tận dụng loại “thần dược” này để cải thiện size vòng 1 nhé!
    Cách chế biến sinh tố bơ bạc hà khá đơn giản. Chỉ cần bơ, thêm chuối nếu có, và lá bạc hà là có thể có một cốc sinh tố vừa thơm vừa ngon. Ẳn cách ngày có thể có hiệu quả bất ngờ đấy. Hãy duy trì trong vòng 1 tháng để có được tác dụng tốt nhất.

    Tuy nhiên, nếu các bạn muốn nhanh chóng “cải tạo” vòng 1 thì những loại thực phẩm, thức uống trên lại không phải là sự chọn lựa thích hợp. Thay vào đó, các bạn có thể tìm đến phương pháp nâng ngực tại các cơ sở chăm sóc sắc đẹp tin cậy để có được vòng 1 căng đầy, săn chắc và cân xứng nhanh nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này