Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Mang tài lộc về nhà với bộ sưu tập lan hồ điệp chưng tết đẹp nhất

Thảo luận trong 'Mua sắm thời trang ++' bắt đầu bởi dichvuseo, 25/12/20.

  1. dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mang tài lộc về nhà với bộ sưu tập lan hồ điệp chưng tết đẹp nhất

    Để ngày tết trở nên ấm cúng và trọn vẹn hơn hãy cùng Hoa Lan Toda điểm qua xu hướng hoa chọn hoa chưng tết của năm 2021 và giới thiệu bộ sưu tập Hoa lan hồ điệp chưng tết đẹp nhất nhé!

    [​IMG]

    Tết 2021, hoa chưng tết sẽ thay đổi như thế nào

    Năm 2021 là một năm thịnh vượng của chuột vàng, mang con số tròn vẹn, thể hiện sự phát triển, đổi mới và thịnh vượng. Vì thế mà xu hướng chọn hoa tết trong năm 2021 trang trí trong nhà cũng có nhiều sự thay đổi và sáng tạo.

    Thời gian không còn nhiều nên mọi người mọi nơi đang rất vội vã, tấp nập lo sắm sửa cho năm mới. Bên cạnh việc mua sắm các vật dụng trong gia đình thì trang trí những nhành hoa, cây cảnh trong nhà cũng là điều mà mọi gia đình đều quan tâm.

    Theo quan niệm của ông bà xưa, hoa lan chưng tết phải thể hiện được sự đầy đủ của màu sắc hương tết. Đồng thời phải mang vẻ đẹp của sự sự sung túc, sang trọng, quý phái và ấm cúm trong những ngày tết đến xuân về.


    Tùy vào từng sở thích của từng người và của mỗi gia đình mà sự chọn lựa loại hoa để trưng bày trang trí tết sẽ khác nhau. Chung quy lại mà nói hoa tết có ý nghĩa rất quan trọng đối với từng gia đình, hoa không chỉ làm đẹp, hoa còn tạo sự mới mẻ, tỏa hương thơm ngát và phải mang lại điều may mắn và an khang thịnh vượng cho gia đình

    Có loài hoa mang đến bình an, có loài mang đến hạnh phúc, có loài khác lại mang đến tiền tài, phú quý. Tuy nhiên có một số loài hoa mà gia đình quan niệm rằng, hoa đó luôn mang lại may mắn, suôn sẻ cho gia đình khi chưng vào những ngày tết, chẳng hạn như lan hồ điệp, hoa đào, hoa đồng tiền, hoa trạng nguyên, hoa hải đường, …

    Tại sao chọn lan hồ điệp để chưng tết

    Trong tất cả các loài hoa chưng tết thì hoa lan hồ điệp là loài hoa được mọi người xem như loài hoa của sự quý phái, quyền uy và sang trọng. Đồng thời cũng là loài hoa của sự quyền lực, oai nghi và sức mạnh mãnh liệt. Đặc biệt, khi trưng bày hoa lan trong những ngày tết còn thể hiện sự tinh tế, vững mạnh, oai nghi của chủ nhà.

    Chậu lan hồ điệp tết được chọn chưng trong những ngày tết vì chúng mang đến nhiều điều may mắn, hạnh phúc viên mãn. Khi kết thành các giỏ, các chậu với nhiều màu sắc khác nhau như: lan hồ điệp tím, lan hồ điệp trắng, lan hồ điệp vàng…., chúng sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà của bạn.

    Đặt chậu lan tết đẹp tại bàn uống nước, hay những vị trí của phòng khách sẽ tạo nên vẻ đẹp tươi sáng cho cả căn nhà và lại mang lại ánh nhìn quý phái sang trọng cho gia chủ.

    Mỗi màu hoa lan chơi tết và loại hoa lan đều có nét đẹp riêng, mùi hương riêng và ý nghĩa riêng, một số loại lan hồ điệp chơi tết được mọi người yêu thích như: lan Trầm, lan trúc phật bà, lan kiều dẹp, nghinh xuân, hạc vĩ, cẩm báo, hoàng thảo đơn cam….


    Bộ sưu tập mẫu lan hồ điệp chưng tết độc đáo nhất

    Ngoài chưng tết, lan hồ điệp còn là món quà chúc mừng ý nghĩa nhân dịp khai trương, sinh nhật,… bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu lan chưng tết tại shop lan hồ điệp để lựa chọn cho mình một chậu hoa phù hợp mang nhiều hạnh phúc may mắn dưới đây:

    Bạn muốn đặt hoa lan hồ hiệp chưng tết? và bạn không biết phải làm sao

    Năm mới đang tới rất gần, nhà nhà đều mong chọn cho mình những chậu hoa thật đẹp để chào đón năm mới. Hãy để Hoa Lan Toda giúp bạn mang tài lộc về nhà và có một mùa xuân thật ý nghĩa.

    Để mua hoa lan ngày tết đẹp đón xuân đinh sửu 2021 với nhiều màu sắc khác nhau vừa đẹp vừa giá cả hợp lý thì hãy đến với Hoa Lan Toda – Chuyên cung cấp các loại hồ điệp tết, hoa lan ngày tết đầy đủ màu sắc khác nhau với giá hoa lan hồ điệp tết rẻ bất ngờ.


    Xem mẫu hoa lan tết 2021: hoalanhodieptoda.wordpress.com/2020/12/18/nhung-mau-hoa-lan-tet-lan-lan-ho-tet-dep-sang-trong-nam-2021/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này