Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Lương Y Phùng Thị Hiền - Thầy Thuốc Nhân Dân tỉnh Hòa Bình

Thảo luận trong 'Y tế, sức khỏe ++' bắt đầu bởi minhanh30, 26/3/24.

  1. minhanh30 Active Member

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]
    Lương Y Phùng Thị Hiền nổi tiếng là bậc thầy trong việc sử dụng thảo dược thiên nhiên để chữa bệnh, mang lại sức khỏe cho nhiều người trong và ngoài khu vực. Bà được biết đến với các phương pháp điều trị đặc biệt trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa và cách chữa Nám, Tàn Nhang.
    Bản thân bà, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành y dược truyền thống, không khiến người dân bản địa ngạc nhiên với những kỳ tích mà bà tạo ra, bởi họ hiểu rằng bà đã kế thừa bí quyết từ dòng họ có truyền thống lâu đời. Bà là người dân tộc Dao đến từ Tú Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình và từng giữ chức vụ phó chủ nhiệm tại hợp tác xã thuốc Nam của địa phương.
    Lương Y Phùng Thị Hiền chuyên môn sâu về hơn 100 bài thuốc dân gian, trong đó có gần 20 bài thuốc đặc trị cho các vấn đề như Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm, Rối Loạn Cương Dương, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và viêm lộ tuyến cùng với phương pháp chữa trị cho bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau dạ dày và các loại bệnh trĩ. Phương pháp điều trị của Lương Y Phùng Thị Hiền không những hiệu quả mà còn có chi phí hợp lý. Hiện tại, bà đã phát triển phương pháp chế biến thuốc dạng cao, giúp việc sử dụng thuốc dễ dàng và hiệu quả hơn trong đời sống hàng ngày.
    Việc sở hữu đầy đủ các chứng chỉ hành nghề và chứng nhận an toàn thực phẩm từ cơ quan quản lý địa phương và các Bộ ngành liên quan càng làm tăng thêm uy tín cho bà trong việc sử dụng và phát triển phương pháp chữa bệnh bằng y học cổ truyền.

    Lương Y Phùng Thị Hiền
    Hotline nhà thuốc: 0815768285
    Địa chỉ: Xóm thung dao, xã tú sơn, huyện kim bôi, tỉnh hòa bình
    website: https://www.luongyphungthihien.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này