Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Lucy88 tổng hợp: Pep: "Man United sở hữu một trong những cầu thủ

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi Tintucmoi, 6/11/21.

  1. Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vòng 11 Premier League cuối tuần này, người hâm mộ sẽ hướng mắt dõi theo trận derby thành Manchester giữa Man United và Man City. Với thất bại 0-2 trước Crystal Palace vừa qua, thầy trò Pep Guardiola quyết tâm giành 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố.
    Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng khao khát một chiến thắng nhằm lấy lại niềm tin nơi các CĐV nhà. Như thường lệ, Cristiano Ronaldo vẫn là ngôi sao sáng giá, điểm tựa tinh thần lớn nhất của đoàn quân Ole Gunnar Solskjær.
    Đọc thêm: https://lucky88.tv/ty-le-keo
    Chia sẻ với báo chí, HLV Pep Guardiola cho rằng Man City cần phong tỏa Ronaldo nếu muốn giành chiến thắng trước Man United. "Tôi không xem trận đấu giữa Man United và Atalanta. Tôi sẽ xem lại và phân tích băng hình để biết họ giỏi như thế nào," Pep phát biểu sau chiến thắng 4-1 của Man City trước Club Brugge.
    [​IMG]
    "Chúng tôi đã chứng kiến ở mùa giải trước. Họ sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Một chàng trai là cỗ máy ghi bàn thực sự," Pep nhấn mạnh.
    "Tôi nghĩ nhiều người sẽ buồn khi nhận định trận đấu ngày hôm nay (trận đấu với Club Brugge) quan trọng hơn màn chạm trán với Man United. Chúng tôi đã có hiệp thi đấu thứ 2 rất hay trước Club Brugge. Man City có 3 điểm và giành ngôi nhất bảng," Pep chia sẻ.
    Ronaldo hứa hẹn là mũi nhọn tấn công nguy hiểm nhất mà hệ thống phòng ngự Man City cần đề phòng. Sau 10 vòng đấu Premier League mùa này, CR7 đóng góp 4 bàn thắng, 1 kiến tạo.
    Ole so sánh Ronaldo với Michael Jordan:
    Anh Nguyễn | 08:43 04/11/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này