Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Lucky88 tổng hợp: 10 điều mọi người hâm mộ Chelsea cần lưu ý tại EURO 2020

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi Tintucmoi, 11/6/21.

  1. Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Màn trình diễn của Romelu Lukaku
    Đọc thêm: Cá cược bóng đá qua mạng
    Một cầu thủ mà người hâm mộ Chelsea sẽ quan tâm trong mùa hè này là Romelu Lukaku của Bỉ. Mặc dù đã chi hơn 200 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, nhưng Chelsea vẫn thiếu đi một trung phong đẳng cấp trong đội hình của họ. Liệu Lukaku - người mà Chelsea đã bán cho Everton vào năm 2014, trước khi anh gia nhập Manchester United và sau đó là Inter Milan - có thể trở lại London vào mùa hè này? Đó là điều khán giả vẫn đang chờ đợi.
    2. Werner ở tuyển Đức
    Trong một mùa giải hàng công của Chelsea chơi thiếu ấn tượng, Timo Werner vẫn là chân sút hàng đầu của họ, tuy nhiên anh vẫn không đáp ứng được kỳ vọng. Màn trình diễn của Werner hè này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea.
    [​IMG]
    Werner cần thể hiện tốt hè này.

    3. Vai trò của Mason Mount ở tuyển Anh
    Phong độ tuyệt vời của Mount góp phần giúp Chelsea lọt vào top 4 và giành chức vô địch C1. Dù vậy chưa biết liệu anh có thể giành lấy hoàn toàn niềm tin của Gareth Southgate để có suất đá chính ở tuyển Anh hay không.
    4. Sự tự tin của Kai Havertz
    Bàn thắng ở chung kết C1 đã giúp Havertz trở lại là bản hợp đồng đáng đồng tiền bát gạo của Chelsea. Sự xuất hiện của Thomas Tuchel đã giúp cải thiện màn trình diễn của Havertz, việc dự EURO hè này sẽ là cơ hội giúp ngôi sao trẻ hoàn toàn lấy lại sự tự tin trước khi tiến vào mùa giải mới.
    5. Billy Gilmour có thể tạo ra sự khác biệt cho Scotland?
    Dù Gilmour chơi cho Chelsea nhưng việc anh được triệu tập vẫn gây bất ngờ bởi anh rất ít thi đấu mùa giải mới đây. Nhiều người hâm mộ Scotland đang hy vọng sẽ thấy cầu thủ 19 tuổi được tung vào sân trong mùa hè này. Gilmour có thể góp mặt ở hàng tiền vệ gồm Scott McTominay và John McGinn.
    6. Cesar Azpilicueta và vai trò ở đội tuyển
    Sự nghiệp của Cesar Azpilicueta tại Chelsea coi như đã khá trọn vẹn với chức vô địch C1 cùng tấm băng thủ quân trên tay. Tuy nhiên ở đội tuyển Tây Ban Nha anh thậm chí không được thi đấu nhiều. Sau thành công của mùa này, khả năng Azpilicueta sẽ được trao cơ hội, và anh cần nắm lấy cơ hội đó.
    7. Mateo Kovacic có thể nối bước Luka Modric?
    Khả năng đây sẽ là giải đấu cuối của Modric cho Croatia, Mateo Kovacic có thể sớm trở thành điểm tựa ở hàng tiền vệ của đội tuyển quốc gia. Dưới thời Thomas Tuchel, Kovacic đã thi đấu thường xuyên. Nếu không vì chấn thương giai đoạn cuối mùa, khả năng anh đã được đá chính ở chung kết C1.
    8. Ben Chilwell và Reece James có thể cạnh tranh vị trí?
    Cả Reece James và Ben Chilwell đều góp công lớn trong trận chung kết Champions League, dù vậy họ chưa chắc suất ở đội tuyển Anh. Chilwell phải cạnh tranh với một Luke Shaw vừa hồi sinh ở Manchester United. Reece James sẽ cạnh tranh với Kieran Trippier và Kyle Walker, sau khi Trent Alexander-Arnold phải rời giải vì chấn thương.
    [​IMG]
    Chilwell sẽ phải cạnh tranh với Luke Shaw.

    9. N’Golo Kante và vinh quang tiếp theo
    Kante là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết C1. Anh đã có một hành trình đáng kinh ngạc kể từ khi giành chức vô địch cùng Leicester City, được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên chuyện với thế hệ vàng của tuyển Pháp hè này. Nếu Les Bleus vô địch EURO, Kante có thể giành Quả bóng vàng năm nay.
    10. Chuyện giữa Olivier Giroud và Karim Benzema
    Benzema đã được triệu tập trở lại đội tuyển Pháp sau 6 năm vắng bóng. Trong thời gian đó, Giroud được tin tưởng ở vị trí cao nhất. Nhưng liệu Giroud có bị loại khỏi đội hình khi Benzema đã được gọi lại? Sự tương tác giữa Giroud và Benzema sẽ là một trong những hình ảnh thú vị nhất mùa hè này.
    Hành trình vô địch C1 của Chelsea:
    Thanh Vũ | 16:51 06/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này