Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Liverpool nhận tin xấu từ tân HLV Leipzig

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi Tintuc247, 11/5/21.

  1. Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,001
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nhà cầm quân 47 tuổi sẽ dẫn dắt Leipzig từ cuối mùa giải thay thế cho Julian Nagelsmann, người đã chuyển sang Bayern Munich. Ưu tiên hàng đầu của Jesse Marsch là ổn định tình hình lực lượng và tâm lý của các cầu thủ sau những biến động trên ghế huấn luyện.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/giai-thich-keo-dong-banh-keo-0-kinh-nghiem-danh-keo-dong-banh

    Mới đây, nguồn tin từ Anfield Central cho biết, vị HLV người Mỹ xem việc giữ chân mục tiêu số một của Liverpool ở vị trí trung vệ - Ibrahima Konate là nhiệm vụ tối quan trọng. Marsch đã có kế hoạch trao đổi với Konate để thuyết phục anh ở lại RB Arena.
    [​IMG]
    Tân HLV Leipzig xem việc giữ chân Konate là nhiệm vụ hàng đầu.

    Dù vậy, cơ hội đến với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cùng việc được chơi cùng trung vệ top đầu thế giới Virgil van Dijk được cho quá hấp dẫn để chối từ với cầu thủ người Pháp.
    Việc chuyển đổi ghế nóng tại Leipzig và tác động của Marsch có thể sẽ chỉ trì hoãn các thủ tục vẫn còn để hoàn tất thương vụ.
    Điều khoản giải phóng sẽ cần phải được thanh toán, hợp đồng được ký kết và trước khi bất cứ điều gì được xác nhận, một bản kiểm tra y tế cần phải được hoàn thành.
    Với tiền sử chấn thương của Konate, bộ phận y tế của Liverpool sẽ phải theo dõi chặt chẽ dù anh đã không tái phát chấn thương kể từ đầu tháng Hai.
    [​IMG]
    Việc Konate đến Liverpool chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Liverpool một lần nữa đảm bảo rằng thương vụ quan trọng nhất của họ được hoàn tất càng sớm càng tốt. Trong quá khứ, Fabinho chuyển đến Anfield diễn ra chỉ vài ngày sau khi The Kop bại trận trước chính Real Madrid (3-1) trong trận chung kết Champions League 2018.
    Sau một mùa giải đáng thất vọng ở cả châu Âu và trong nước, việc cam kết mùa giải mới sẽ không diễn ra theo cùng kịch bản là điều quan trọng để Liverpool có thể trở lại vị trí dẫn đầu.
    Chủ tịch John W. Henry xin lỗi NHM Liverpool sau kế hoạch Super League:
    Thái Sơn | 22:51 29/04/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này