Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Lăn kim xóa sẹo lõm như thế nào

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 31/8/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chào bác sĩ! Tôi rất tự ti về Tổng hợp vết sẹo lõm ở hai bên má của mình do mụn trứng cá để lại. Tôi cũng đã từng thử đa số cách để mong có được một làn da mịn màng hơn nhưng mọi cố gắng trước đây của tôi đều không thành. Sau khi được một người bạn giới thiệu về công nghệ lăn kim Hiện đang được áp dụng tại Thu Cúc, tôi rất muốn đi thực Hiện nay ngay. Tuy nhiên tôi vẫn còn một lo lắng không biết trị sẹo bằng kim lăn giá bao nhiêu?
    Minh Thư, Tây Hồ, Hà Nội
    [​IMG]
    Trả lời:
    Minh Thư thân mến,
    Cảm ơn bạn đã gửi mail tới địa chỉ: [email protected]. Chúng tôi xin được giải đáp Những thắc mắc của bạn như sau:
    Công nghệ lăn kim Hiện đang là một trong Các phương pháp được ứng dụng để xóa sẹo lõm rất hữu hiệu. Cũng tương tự như điều trị sẹo bằng laser, lăn kim cũng sẽ diễn ra theo liệu trình và sau mỗi một liệu trình kết thúc, bạn sẽ thấy được rõ sự đầy dần của lớp da tại vùng có sẹo lõm. Tuy không thể có tác dụng làm da mặt bạn căng mịn nhưng công nghệ lăn kim sẽ giúp da của bạn xóa được sẹo lõm tới hơn 80%.
    Với dụng cụ lăn kim là một thiết bị y tế hình ống, được gắn gần 500 đầu kim siêu nhỏ, được bố trí sắp xếp rãnh kim khoa học, xuyên da đủ sâu (khoảng 2-3mm) để kích thích sản sinh collagen và elastin làm đầy sẹo lõm, mỗi lần lăn kim là một lần bạn sẽ được gây Tổng hợp tổn thương giả mạo, từ đó mà cơ thể tự tạo ra cơ chế sản sinh ra tế bào da mới.
    >>> chi phí trị sẹo lồi bằng laser
    Bạn sẽ được đảm bảo về độ an toàn cũng như hiệu quả của công nghệ lăn kim khi được Các bác sĩ và chuyên gia da liễu của bệnh viện thăm khám và tư vấn kỹ càng trước khi điều trị. Bên cạnh đó còn là Tổng hợp giải đáp và lưu ý chăm sóc da hữu hiệu đến từ Những chuyên gia thẩm mỹ của bệnh viện sẽ giúp bạn có một làn da tươi sáng hơn sau khi là sẹo lõm.
    Chi phí điều xóa sẹo bằng kim lăn sẽ khoảng 19,5 triệu qua 9 liệu trình, tương đương với 3 tháng thực Hiện liên tục tại bệnh viện.
    Để có thêm thông tin chi tiết cũng như được bác sĩ thăm khám và giải đáp miễn phí về dịch vụ, quý khách vui lòng trực tiếp tới Thu Cúc Clinics.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này