Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Kinh nghiệm đầu tư làm giàu với sô vốn 200 triệu

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi pqmseo, 28/7/21.

  1. pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có số vốn 200 triệu nên kinh doanh gì?


    Bạn đam mê kinh doanh muốn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh với 200 triệu? Hãy bắt đầu từ việc lựa chọn lĩnh vực buôn bán cho chính mình để thu lại lợi nhuận lớn sau khoản thời gian đầu tư một khoản chi phí tài chính không quá lớn.
    Cửa hàng tạp hoá

    [​IMG]
    Nếu như đang do dự không biết vốn 200 triệu nên đầu tư gì thì bắt đầu buôn bán một cửa hàng tạp hoá là gợi nhắc tốt nhất cho bạn. Tốt nhất là bạn có sẵn mặt bằng phục vụ kinh doanh (gian hàng nhỏ ở trong nhà, v.v.) vì Nếu phải thuê địa điểm, chi phí này sẽ tương đối cao.
    Cửa hàng tạp hoá của bạn nên được thiết kế theo phong cách chỉnh chu, tập trung vào những sản phẩm tiêu dùng như bánh kẹo, mì tôm, nước ngọt, các loại đồ khô khác & có thể linh hoạt bán cả rau củ, hoa quả, v.v. Mặc dù buôn bán với số vốn 200 triệu không phải số chi phí đầu tư lớn, xong bạn vẫn có thể phát triển ổn định dần dần và nâng cao nguồn thu của chính bản thân mình.

    Mở quán ăn vặt, buôn bán đồ ăn online

    [​IMG]
    Nếu như thích ẩm thực, nấu nướng, mở tiệm buôn bán món ăn đó là ý tưởng buôn bán với vốn 200 triệu tốt nhất cho bạn. Bạn có thể bán đồ ăn bữa sáng, cơm trưa hay kiểu đồ ăn đặc trưng như lẩu, nướng, v.v. Ngoài bán trực tiếp ở shop, để cửa hàng hoạt động hiệu quả hơn, bạn cũng nên bán đồ ăn trực tuyến trên MXH Facebook, trên những ứng dụng như Grabfood, Now,...
    Cửa hàng hoa

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, 1 cửa hàng hoa nhỏ xinh với phong cách thiết kế đẹp mắt & những đoá hoa tươi tắn được xem là ý tưởng kinh doanh với vốn 200 triệu hiệu quả cho bạn. Giống như là món ăn hay thậm chí là quần áo, bạn cũng có thể bán hoa ngay trên fanpage Facebook. Dịch vụ tư vấn chọn hoa phù hợp với sự kiện, người được tặng hoặc Dịch vụ điện hoa có thể bạn có thêm nguồn thu.
    >>> Xem thêm: có nên đầu tư vào Nhật Nam Group không
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này