Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Khi mua sofa da tphcm cần lưu ý điều gì

Thảo luận trong 'Thi công, thiết kế ++' bắt đầu bởi sofaza, 28/11/17.

  1. sofaza Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi lựa chọn bất cứ mẫu ghế sofa nào dù là sofa da hay sofa nỉ thì điều bạn cần quan tâm đó chính là bộ khung của sản phẩm. Đây là phần chịu lực chính cũng như tạo hình cho các mẫu ghế sofa vì vậy có thể nói, bộ ghế có bền hay không là do phần khung. Khi chọn mua sofa da tphcm, ngoài lớp da bọc và phần kĩ thuật, thì phần khung là phần rất quan trọng.

    [​IMG]

    Kiểm tra thông tin về bộ khung ghế sofa da

    Đối với một chiếc ghế sofa da thì phần khung ghế vô cùng quan trọng, đây là phần chịu lực và phần giữ dáng cho chiếc ghế, vì thế chúng ta cần lựa chọn ghế có bộ khung thật tốt. Chúng ta cần biết khung được làm từ loại gỗ nào: gỗ thịt hay gỗ ép.., tuổi gỗ là bao nhiêu để xem tuổi thọ và sự bền chắc. Thông tin này bạn phải hỏi từ người bán xem họ trả lời như thế nào và cảm nhận độ chân thật và trung thực của người bán về sản phẩm.

    Tiếp theo là kiểm tra độ nặng của ghế sofa, nếu khung được làm từ gỗ tốt như: Cao su, Bulo, Gụ, Long Não, Sồi, Thích và trên 20 năm tuổi thì khung sẽ khá nặng, trung bình 50-80 kg/m dài. Để kiểm tra độ chắc chắn của ghế chúng ta nên dùng tay lắc mạnh chiếc ghế và cảm nhận xem sự rắn chắc hoặc nhấc ghế lên để xem ghế có bị lỏng lẻo hay không và có nặng hay không. Tốt nhất bạn nên chọn
    mua ghế sofa da ở đâu thật uy tín và đảm bảo.

    [​IMG]

    Sofa da thật chất lượng cao

    Những bộ ghế sofa da thật tphcm có chất lượng tốt thường là những bộ ghế được đảm bảo về nguồn gốc và chất liệu. Những chiếc ghế xuất sứ từ: Malaysia, Italy, Đức… là những bộ ghế có bộ khung rất tốt và kĩ thuật gia công cao. Bạn nên tìm hiểu nơi bán sofa da uy tín với giá sofa hợp lý và mua sofa da thật ở đâu thật chất lượng có uy tín, có thương hiệu và đảm bảo.


    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này