Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Kem chống nắng phù hợp với tuổi 30+

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/7/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu đang tìm kem dưỡng da chống lão hóa cho tuổi 30 phù hợp với bản thân, những lưu ý dưới đây sẽ hữu ích với bạn.
    Bước sang tuổi tam tuần, phụ nữ bắt đầu có trong tay tiền tài địa vị, nhưng đánh đổi với điều đó, vẻ đẹp tuổi thanh xuân lại bắt đầu tàn phai. Vì thế việc bổ sung các sản phẩm kem chống lão hóa cho tuổi 30 là điều vô cùng quan trọng. Đó có thể là những loại dưỡng chuyên sâu hay đặc trị những vấn đề sắc tố thường gặp khi da bị lão hóa. Để tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân, hãy lắng nghe nhu cầu của làn da và bổ sung ngay những lưu ý dưới đây:
    Sử dụng kem dưỡng ẩm chống lão hóa.
    [​IMG]
    Kem dưỡng ẩm hàng ngày cho tuổi 30+ cần được bổ sung thêm thành phần chống lão hóa.

    Không chỉ là những sản phẩm cấp ẩm thông thường khi da còn trẻ khỏe, từ độ tuổi 30, các chị em cần tìm thêm những sản phẩm tích hợp nhiều chức năng. Một sản phẩm kem chống lão hóa tốt phải có các chứng năng giữ ẩm, làm căng da, bổ sung các thành phần dinh dưỡng để nuôi dưỡng da. Các loại axit amin, retinol, các hoạt chất chống oxy hóa mạnh được chiết xuất từ thiên nhiên và an toàn với da… là những thành phần cần có trong kem dưỡng da chống lão hóa cho tuổi 30. Bên cạnh đó, nếu bị nám và tàn nhang tấn công, đừng quên những thành phần làm sáng da như vitamin C, vitamin E…
    Sử dụng kem dưỡng da ban ngày và ban đêm khác nhau
    Bạn không nên dùng một sản phẩm dưỡng để dùng chung cho cả ban ngày và ban đêm. Trong khi kem dùng cho ban ngày có tác dụng kiềm dầu hoặc làm ẩm, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, nhiệt độ… thì kem dưỡng da ban đêm có nhiệm vụ tái sinh làn da bằng cách kích thích các tế bào phát triển nhanh hơn. Vào ban ngày thì tính chất này càng hoạt động mạnh mẽ. Nếu bạn dùng kem dưỡng da ban đêm vào ban ngày, da bạn dễ bị bắt nắng, tổn thương.
    Kem chống lão hóa chuyên biệt cho các nếp nhăn cảm xúc
    [​IMG]
    Những rãnh nhăn cảm xúc ngày càng hằn sâu theo thời gian.

    Ngay từ độ tuổi 30, bạn có thể thấy những dấu hiệu đầu tiên của tình trạng lão hóa da, điển hình là những đường chân chim, nếp nhăn khóe mắt, rãnh nhăn ở trán, rãnh mũi má, khóe miệng… Chúng dường như hằn sâu hơn, nhìn thấy rõ kể cả khi không cười.
    So với các khu vực khác, vùng da quanh mắt mỏng manh nhất và cần chăm sóc kỹ càng hơn cả. Thậm chí các chuyên gia còn khuyên rằng đừng đợi đến tuổi 30 mới bổ sung những sản phẩm này mà hay quan tâm đến chúng ngay từ những năm 20 tuổi. Lúc này, các dưỡng chất ngăn ngừa quầng thâm, sạm da hay các hợp chất amino acid rất cần thiết để có được đôi mắt sáng khỏe, giúp các quý cô giữ được nét xuân trẻ nơi “cửa sổ tâm hồn”.
    Bên cạnh đó, ở những nơi thể hiện cảm xúc gương mặt như khóe miệng rãnh mũi hay vùng trán cũng cần được chăm sóc chuyên sâu hơn cả. Theo thời gian, những cử động cơ mặt hàng ngày càng khiến chúng in sâu vào da, làm cho gương mặt kém đàn hồi và già nua, kém sức sống.
    Kem chống nắng phù hợp với tuổi 30+
    Tuy không phải là sản phẩm kem chống lão hóa cho tuổi 30, nhưng các chị em đừng quên sử dụng những sản phẩm chống nắng mỗi ngày để da được bảo vệ tốt nhất. Đặc biệt, theo thời gian, sức đề kháng của làn da càng trở nên suy yếu và nhạy cảm hơn với tia tử ngoại có trong không khí, trở nên nhanh chóng bị lão hóa.
    [​IMG]
    Đừng quên sử dụng kem chống nắng để không gặp phải tình trạng da sạm nám, tàn nhang…

    Khác với khi da còn trẻ khỏe, ở độ tuổi 30+, kem chống nắng tốt nên có thêm các thành phần chống lão hóa da mặt như vitamin A giúp tái tạo da, vitamin B giúp da hồi phục do bị tác động bởi nhiệt , vitamin C để bảo vệ thành mạch và kích thích tổng hợp collagen, vitamin E để chống lại tia cực tím hiệu quả. Hãy chú ý bôi kem chống nắng đúng cách với loại có SPF 30+ cho mùa hè, 15+ cho mùa đông và đừng quên chống nắng cho vùng mắt, môi cổ… để da được bảo vệ toàn diện.
    Bên cạnh đó, khi ra ngoài trời nắng, các chị em cần sử dụng thêm các loại trang phục che chắn như váy áo vải dày, mũ, nón, ô, găng tay, khẩu trang, kính mát…
    [​IMG]
    Thu Cúc Clinics là địa chỉ chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da hàng đầu, được hàng triệu khách hàng trên toàn quốc tin yêu, lựa chọn.

    Cần tìm hiểu thêm về cách dưỡng da khoa học hay các sản phẩm kem chống lão hóa cho tuổi 30 phù hợp với bản thân, bạn có thể tới ngay Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ da đầu ngành – để được các chuyên da thăm khám và tư vấn miễn phí. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ mọi vấn đề như tư vấn làm đẹp, chương trình ưu đãi, đặt lịch hẹn ...
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này