Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Jose Mourinho báo tin buồn về Son Heung-min

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi tinmoi, 11/4/21.

  1. tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    906
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giữa tuần này, Tottenham sẽ có chuyến làm khách tới Croatia đối đầu với Dinamo Zagreb, trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 UEFA Europa League. Gà trống thành London đang nắm lợi thế lớn khi đã đánh bại đối thủ 2-0 nhờ cú đúp của Harry Kane ở lượt đi.

    Xem thêm: 388BET


    Dù vậy, NHM Tottenham có lý do để lo lắng khi đội nhà không có được lực lượng tốt nhất. Ở trận thua Arsenal 1-2 tại Premier League tuần qua, Son Heung-min dính chấn thương và sớm được rút ra sân nghỉ. Mới nhất, HLV Jose Mourinho đã cập nhật tình trạng của cầu thủ này.Theo football-italy, Ibra bị đuổi khỏi sân do anh có lời lẽ xúc phạm trọng tài. Ông Maresca không rút thẻ vàng để nhắc nhở, mà ngay lập tức truất quyền thi đấu của tiền đạo đội khách. Đây là lần thứ 2 ở mùa này, một cầu thủ Milan bị đuổi khỏi sân vì xúc phạm trọng tài. Trước đó, tiền đạo Ante Rebic cũng nhận thẻ đỏ và bị treo giò một trận. Ibrahimovic nhan the do truc tiep anh 3 Trước khi rời sân, Ibra đã kịp để lại dấu ấn. Anh góp dấu giày trong 2 bàn thắng của Rossoneri vào lưới Parma. Ngay phút thứ 8, tiền đạo người Thụy Điển đã kiến tạo cho Rebic sút tung lưới chủ nhà.
    [​IMG]
    Cụ thể, Mourinho chia sẻ trên trang chủ đội bóng: "Tôi không rõ lắm. Chắc chắn Son sẽ không thể tham dự trận đấu với Dinamo Zagreb. Nếu một cầu thủ bị chấn thương. Không quan trọng đó là trận giao hữu hay trận đấu chính thức.
    Nếu cậu ấy tiếp tục chấn thương vào tuần tới và chúng tôi có thể chứng minh điều đó với hiệp hội bóng đá Hàn Quốc, thì họ không thể làm gì hơn. Nếu cậu ấy không thể chơi cho câu lạc bộ, cậu ấy cũng không thể chơi cho đất nước của mình."

    Dù mất Son Heung-min nhưng Tottenham có khả năng sẽ chào đón sự trở lại của Giovani Lo Celso, Mourinho đã xác nhận điều này.
    Những bàn thắng của Tottenham vào lưới Leicester City
    Tiểu Lam | 20:16 17/03/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này