Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng buồng đốt shisha điện tử ở quận 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 17/11/16.

  1. dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rất nhiều người trong cuộc mới hiểu thấu được những khó chịu khi cai thuốc lá. Vậy vì sao thuốc lá lại gây nghiện tới mức khó bỏ tới như vậy?
    Trong 1 điếu thuốc lá, có hơn 7000 chất độc, cho đến nay giới chuyên môn đã xác định có đến 25 bệnh lý liên quan đến việc hút thuốc lá trong đó phải kể đến nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, phổi tắc nghẽn mãn tính, tắc động mạch chi dưới…
    Theo nghiên cứu, chính chất nicotine khiến người hút bị nghiện, rồi dần dần bị lệ thuộc vào thuốc lá. Chỉ 7 giây sau khi hút thuốc lá, nicotine đã có tác dụng hưng phấn lên vỏ não, sự hưng phấn đó được não bộ ghi nhớ.
    Theo nghiên cứu của dịch vụ thuốc lá điện tử tphcm thì thuốc lá có ảnh hưởng vô cùng xấu đối với sức khỏe con người, đặc biệt gây ra nhiều bệnh nguy hiểm. Nhiều người đã cố gắng cai nghiện thuốc lá, nhưng không thành công, nguyên nhân do đâu?

    [​IMG]
    Theo thống kê của các chuyên gia nghiên cứu về tinh dầu vape tphcm của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Việt Nam nằm trong danh sách những quốc gia đứng đầu thế giới về số người hút thuốc lá. Nhiều ghi nhận gần đây về số người hút thuốc lá ở nam giới cho thấy, trung bình cứ 2 người thì có một người hút thuốc lá.

    Các nhà phân phối buồng đốt vape tphcm nhận thấy vấn đề hút thuốc lá tại Việt Nam từ lâu đã trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng đáng quan tâm. Điều đáng nói là việc tuyên truyền vẫn chưa thực sự hiệu quả khi tỷ lệ người hút thuốc lá vẫn luôn duy trì ở mức cao.
    Hơn ai hết, người hút thuốc lá biết rõ tác hại của thuốc lá mang lại đối với bản thân. Tuy nhiên, đã có người vì muốn giữ gìn sức khỏe đã tiến hành cai nghiện thuốc lá nhưng rất ít người thành công.
    Khi trạng thái hưng phấn qua đi, có nghĩa lượng nicotine dần bị thiếu hụt, lúc này, não bộ sẽ kích thích gây cảm giác thèm thuốc lá, buộc người nghiện hút điếu tiếp theo để cung cấp nicotine trở lại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này