Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Dùng máy se bột bánh mì đúng cách và hợp lý

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi traubavang789, 28/5/21.

  1. traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy se bột bánh mì 3 băng với 3 chức năng cán + vê + se bột thành hình bánh nhanh chóng, đẹp mắt ngày càng được dùng nhiều trong các cơ sở làm bánh mì. Máy se bột có thiết kế dễ Tuy vậy để sử dụng hiệu quả và làm chủ được chiếc máy này hoàn toàn thì bạn nên Tham khảo thêm các chia sẻ về cách thức dùng máy trong bài viết sau đây.
    A. Phương pháp hoạt động của máy se bột bánh mì 3 băng

    Máy se bột bánh mì 3 băng được thiết kế gồm 2 lô cán bột, 1 lưới vê bột và 1 lô se bột. Máy sẽ hoạt động như sau: bột được thả vào hai lô cán bột và được cán dẹp sau đấy theo băng chuyền đi qua lưới vê bột, tại đây bột sẽ được cuộn tròn lại và tiếp tục theo băng chuyền đi qua lô se bột và được se thành hình bánh đi ra ngoài.
    Bột nhão và dính lúc đi qua lô se bột sẽ không thể thuần thục thành hình bánh, thậm chí còn làm dính bột ở lô se bột, gây tác động tới việc tạo hình bánh của máy tại những lần se bột tiếp theo.
    Tạo hình bánh dài ngắn

    Để tạo hình bánh theo đúng nhu cầu của bạn thì bạn sẽ cần phải điều chỉnh 2 núm xoay nằm tại mỗi bên máy (tổng cộng 4 núm). Xoay núm theo chiều kim đồng hồ sẽ thu ngắn khoảng cách thức của lô se bột với băng chuyên bên dưới và như thế sẽ se bột thành hình bánh dài. Ngược lại, xoay núm ngược chiều kim đồng hồ sẽ nới rộng khoảng cách lô se bột với băng chuyền và cho ra hình bánh ngắn.
    lúc xoay núm thì bạn sẽ xoay đều 2 bên, xoay núm lớn trước và xoay núm nhỏ sau. Nên kiểm tra trước kích cỡ bánh bằng cách cho máy se vài thanh bột trước. Sau khi đã điều chỉnh máy cho ra thanh bột đúng yêu cầu thì bạn giữ nguyên những núm xoay và không có điều chỉnh gì nữa, để mặc định cho những lần se bánh tiếp theo.
    Với nhu cầu muốn bánh có nhiều hoặc ít lớp thì bạn sẽ điều chỉnh núm xoay tại hai lô cán bột. Khoảng cách thức giữa hai lô cán bột càng rộng thì bánh càng ít lớp và ngược lại.
    Lưới vê bột và các băng chuyền của máy se bột được làm bằng inox và nhựa đặc nên bạn sẽ không phải lo về tiêu chí đáng tin cậy vệ sinh trong quá trình làm bánh. Tuy nhiên để bảo đảm cho máy luôn sạch sẽ thì bạn nên vệ sinh máy sau mỗi lần dùng và nên có những vật dụng che chắn để tránh bụi bặm bám trên những bang chuyền của máy.

    Tìm hiểu ngay những mẫu máy se bánh mỳ khác:
    máy se bánh mì
    [​IMG]
    B. Các điểm cộng nổi bật của máy se bột bánh mì 3 băng
    Đảm nhận vai trò của hai hay 3 dòng máy trên thị trường là máy cán bột, máy vê bột và se bột. Công dụng của các loại máy này tập hợp chỉ trong một máy duy nhất đó là máy se bánh mì 3 băng.

    Kiểu dáng sang trọng

    Máy se bánh mì được làm bằng các vật liệu có độ bền cao như inox (lưới cuộn, lô cán dài – se bột), thép phun sơn tĩnh điện (vỏ máy), nhựa đặc (3 băng chuyền, 2 lô cán bột). Với màu sắc chủ đạo là màu trắng sữa trông vô cùng sáng, sang trọng và vô cùng đơn giản vệ sinh máy.
    Hiệu quả cao

    Máy có thiết kế chắc hẳn, hoạt động ổn định với công suất một.1 KW cho hiệu suất cao trong khá nhiều giờ liên tiếp. Đáp ứng được nhu cầu sản xuất bánh mì của các lò bánh mì hoặc cơ sở chế tạo bánh mì nền công nghiệp quy mô lớn.
    đơn giản điều chỉnh

    Máy se bột có những chốt vặn để điều chỉnh khoảng phương pháp của hai lô cán bột và lô cán dài để se bột thành hình đúng với yêu cầu của mỗi loại bánh. Những chốt vặn này vô cùng thuận tiện điều chỉnh, chỉ cần một lực nhỏ là đã có thể vặn chốt.
    Xem thêm các mẫu sản phẩm khác: https://inoxkienan.vn/lap-dat-thiet-bi-bep-cong-nghiep-tphcm-tron-goi-tan-noi

    [​IMG]
    C. Đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm máy se bánh mì chất lượng nhất

    Nếu như bạn đang có ý định đầu tư máy móc để làm thay thời kỳ cán bột, vê bột và se bột bởi tay. Thì sản phẩm máy se bánh mì 3 băng thương hiệu công ty sản xuất thương mại kiến an là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này