Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Dự phòng cho Bernd Leno, Arsenal trở lại với thương vụ sao Barca

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi Tintuc247, 26/5/21.

  1. Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,001
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cuối tuần này, La Liga sẽ đi đến vòng đấu cuối cùng. Barcelona đã “giương cờ trắng” trong cuộc đua vô địch từ trước, vì vậy trận đấu này không có nhiều ý nghĩa với Gã khổng lồ xứ Catalunya. Giờ đây chủ tịch Joan Laporta sẽ bắt đầu triển khai kế hoạch chuyển nhượng của CLB.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/lucky88


    Neto được cho là muốn ra đi sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Thủ thành 31 tuổi không thể chiếm 1 suất bắt chính thường xuyên tại sân Nou Camp khi anh tỏ ra lép vế trước Marc-Andre ter Stegen. HLV Ronald Koeman xem Neto là sự lựa chọn số 2 sau Ter Stegen. Neto có tổng cộng 11 lần xỏ găng vào sân cho Barcelona ở mùa giải năm nay, để lọt lưới 8 bàn, giữ sạch lưới 5 trận trên mọi đấu trường.
    [​IMG]
    Arsenal được cho là muốn sở hữu chữ ký của Neto khi họ cần một thủ thành chất lượng để làm phương án dự phòng cho Bernd Leno. Mới đây ngôi sao người Đức đã cam kết tương lai với đội chủ sân Emirates khi đặt mục tiêu muốn trở lại Champions League cùng Pháo thủ thành London.
    Hợp đồng của Neto với Barca có thời hạn đến năm 2023. Barca được cho là muốn nhận về 15 triệu euro trong thương vụ này. Neto sở hữu bộ kỹ năng của một thủ thành hiện đại với khả năng chơi chân nhuần nhuyễn, hứa hẹn sẽ là sự bổ sung phù hợp với mong muốn của Mikel Arteta.
    Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba
    Endo | 21:46 19/05/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này