Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Điều mà bảng hiệu đồ họa tường mang lại

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi CongTB, 2/2/21.

  1. CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tường có nhiệm vụ làm nhiều việc hơn là chỉ giữ trần nhà của bạn. Với đồ họa phù hợp, những bức tường từng buồn tẻ có thể biến đổi căn phòng, mang đến cho bạn sức mạnh để xây dựng thương hiệu, truyền cảm hứng và làm đẹp.
    Đồ họa trên tường có nhiều hình dạng và kích cỡ - theo đúng nghĩa đen! Và, có rất nhiều loại có sẵn! Cắt chữ vinyl cho phép bạn gắn khẩu hiệu hoặc câu trích dẫn lên tường. Cắt đề can tường vinyl cho phép bạn đăng một hoặc một số đồ họa, chẳng hạn như biểu trưng hoặc các sản phẩm được cung cấp. Nếu bạn muốn bao phủ một không gian lớn hơn bằng một bức tranh tường tùy chỉnh, bạn có hai lựa chọn: giấy dán tường vinyl và giấy dán tường tùy chỉnh.
    Tường vinyl trải dài từ góc này sang góc khác và từ sàn đến trần. Hình nền tùy chỉnh - tương tự như những gì bạn mua ngoài giá - là loại có một không hai và được in kỹ thuật số với các bức ảnh của bạn lựa chọn hoặc bằng màu công ty, tất cả đều của riêng bạn!
    Có thể nói rằng đồ họa tường là cũng có tác dụng như những chiếc màn hình led quảng cáo, chúng có khả năng truyền thông rất tốt. Chúng có được sử dụng nhiều ở trang trí, truyền thông thương hiệu, tạo văn hóa soanh nghiệp, thúc đẩy tinh thần làm việc.
    Vì vậy, với những tùy chọn này, những cách sử dụng có thể cho đồ họa tường là gì?
    Dưới đây là một số cách mà các cửa hàng, nhà hàng, văn phòng, trường học và những nơi khác đang sử dụng chữ vinyl, đồ họa trên tường và tranh treo tường tùy chỉnh để cá nhân hóa, tạo động lực và kích thích!

    Chào mừng với đồ họa tường ở sảnh
    Khi khách vào phòng tiếp tân của bạn, hãy chào đón họ bằng decal dán tường vinyl có logo của bạn. Hoặc, sử dụng đề can dán tường để chứng minh sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đang hoạt động. Một lựa chọn khác? Cài đặt một bức tranh tường vinyl toàn tường hoặc thêm hình nền tùy chỉnh. Bức tranh tường có thể giới thiệu những chiếc xe cổ nếu bạn làm trong ngành ô tô hoặc những bức ảnh lịch sử để phản ánh lịch sử của bạn.
    Hình nền tùy chỉnh được in kỹ thuật số cũng có thể được sử dụng để trình bày một bức tranh tường hoặc để làm nổi bật logo của bạn bằng cách bay màu công ty của bạn.
    Cải thiện phong cách trang trí của toàn bộ cơ sở của bạn
    Đừng giới hạn lợi ích của đồ họa tường vinyl hoặc tranh treo tường tùy chỉnh cho tiền sảnh của bạn. Áp dụng sự sáng tạo tương tự cho các bức tường trong phòng hội nghị, văn phòng điều hành hoặc hành lang đi lại thuận tiện. Đề can dán tường hoặc tranh treo tường có thể tiết lộ di sản của công ty bạn thông qua các bản vẽ cổ điển hoặc bản phác thảo của các thiết kế hoặc phát minh ban đầu. Kỷ niệm thành công bằng ảnh chụp đội trung học của bạn chiến thắng trong trò chơi vô địch hoặc sử dụng đề can dán tường và chữ dán tường vinyl để tôn vinh những nhà tài trợ quan trọng tại bệnh viện hoặc tổ chức từ thiện của bạn.
    Tạo động lực cho người lao động bằng báo giá tường
    Một cái gì đó đơn giản như khẩu hiệu công ty của bạn bằng chữ trên tường vinyl hoặc một câu nói đầy cảm hứng từ một triết gia hoặc nhà từ thiện có thể tạo động lực cho người lao động. Khai thác tài nguyên nội bộ của bạn; nêu lên một trích dẫn bằng thư vinyl từ người sáng lập công ty về tầm quan trọng của chất lượng hoặc sự sáng tạo. Nó có thể truyền cảm hứng cho khách truy cập và nhân viên! Đăng những thứ này ở hành lang, sảnh đợi hoặc phòng họp của bạn. Sử dụng chúng trong phòng nghỉ hoặc nhà bếp của nhân viên.
    Hướng dẫn đường di
    Hướng khách đi đúng hướng bằng chữ vinyl cho các bức tường hướng họ đến “Phòng vệ sinh”, “Phòng học Khoa học” và các điểm đến khác. Những đồ họa trên tường vinyl này có thể bao gồm mũi tên, bàn tay chỉ giống như phim hoạt hình hoặc có thể là đồ họa vinyl về cái nĩa và con dao phù hợp với “Phòng ăn”.
    Một sự lựa chọn hấp dẫn cho bất kỳ ứng dụng nào

    Chữ vinyl cho tường, đồ họa tường vinyl và tranh treo tường vinyl tùy chỉnh có thể tùy chỉnh vô tận và giá cả phải chăng. Chúng cũng dễ làm sạch và bảo trì. Hầu hết các lớp phủ đều có tính năng bảo vệ bề mặt và dễ dàng làm sạch. Điều đó làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà hàng và cửa hàng bán lẻ cũng như các hành lang văn phòng bận rộn, trường học và thư viện. Việc dọn dẹp có thể nhanh chóng và đơn giản chỉ bằng một lần lau nhanh bằng khăn ẩm!
    Nếu bạn có nhu cầu quảng cáo bạn có thê sử dụng những chiếc bảng hiệu điện tử. Đây là dòng sản phẩm được sử dụng rất nhiều hiện nay, chúng ta có thể nhận thấy rằng. Chúng có màu sắc đa dạng, màu sắc bắt mắt, độ phân giải cáo, …
    - Màn hình led trong nhà
    - Màn hình led ngoài trời
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này