Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Đầu tư đất nền vùng ven sao cho hiệu quả giá rẻ tại quận 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi sunholdings, 18/11/22.

  1. sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau các đợt sốt đất vừa qua, giá bất động sản đang trở lại với trạng thái thực hơn, tỷ lệ thanh khoản cũng giảm đáng kể. Nhiều nhà đầu tư đã không mấy mặn mà với việc “đánh bắt xã bờ” như trước đây. Nhu cầu giảm nhanh khiến cho các nhà đầu tư sở hữu đất nền vùng ven không dễ thoát hàng.
    Xem thêm các sản phẩm đất nền của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-2-7hecta-dat-tan-xuan-canh-khu-cong-nghiep-becamex-binh-thuan/

    Sức hút của sản phẩm đất nền tại các tỉnh lân cận TPHCM đang giảm mạnh. Dòng tiền trên thị trường ngày một khó hơn khiến có những ý kiến cho rằng, có thể làn sóng đầu tư về vùng ven đang đi vào giai đoạn thoái trào nhưng nhiều chuyên gia lại có những lý giải khác.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm đất nền của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/


    Theo thống kê của DKRA Việt Nam, mức độ thanh khoản thị trường đất nền dự án tại TPHCM và vùng phụ cận trong quí 3 ở mức khá thấp, lượng tiêu thụ chỉ đạt khoảng 550 nền, giảm gần 78% so với quý trước. Chủ đầu tư cũng hạn chế ra sản phẩm hơn, nguồn cung ghi nhận giảm gần 66%, đa phần là giai đoạn tiếp theo của những dự án đã mở bán trước đó.
    Tại Đà Nẵng và vùng phụ cận, phân khúc đất nền có khoảng 13 dự án được mở bán trong quí, cung cấp ra thị trường 998 nền, giảm 17,2% so với quý trước. Tỷ lệ tiêu thụ đất nền trên nguồn cung mới ở mức trung bình 59%, tương đương 586 nền.
    Xem thêm các sản phẩm đất nền của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-2-hecta-gia-7-ti-dat-tan-xuan-ham-tan-binh-thuan/

    Mặt bằng giá sơ cấp không có nhiều biến động so với giai đoạn mở bán trước đó. Thị trường thứ cấp thậm chí còn trầm lắng hơn, giá bán giảm so với quí trước, giảm khoảng 3-5%.
    Trên bình diện chung, mức độ quan tâm đến các phân khúc bất động sản trên thị trường cả nước giảm mạnh trong quí 3-2022. Tính riêng trong tháng 9, đã có hàng loạt phân khúc giảm về nhu cầu tìm mua, đặc biệt là phân khúc đất nền giảm tới 50%, căn hộ chung cư giảm thấp nhất là 9%, phân khúc nhà riêng giảm 25%, biệt thự liền kề cũng giảm 12% so với hồi đầu năm nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này