Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Danh bạ sản phẩm bất động sản đầu 2022 cho khách hàng ở quận 5

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi seoquockhanh, 23/2/22.

  1. seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,093
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Ông bà xưa chúng ta có câu :” Mua vàng thì lỗ, mua thổ thì lời” quả thật không sai, với xã hội hiện nay nếu như chúng ta cứ lao đầu vào công việc một cách cần cù để miệt mài kiếm tiền, thế nhưng chúng ta lại không suy nghĩ đến chuyện biến những đồng tiền kiếm ra được để khiến chúng thành công cụ kiếm ra thêm những đồng tiền khác với khái niệm. “Tiền đẻ ra tiền”.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/
    Thừa nhận thực tế có nhiều kênh đầu tư hái ra rất nhiều tiền như : đầu tư chứng khoán, tiền ảo, ngân hàng tiết kiệm, nhưng có 1 kênh truyền thống mà bất cứ ai cũng đều biết, đó là kênh đầu tư bất động sản, nhưng chỉ 1 số ít chỉ thành công khi biết tận dụng những phương pháp sau đây.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-oc/nha-melosa-garden-dien-tich-6x18-xay-dung-217m2-gia-99-ty
    Khách hàng thường có tâm lý chạy theo đám đông hoặc đầu tư gần nhà. Nhưng quan niệm đó thường hay bị phản ứng ngược và không thành công. Vì căn bản khi đầu tư chúng ta phải đánh giá được các yếu tố về thị trường và tốc độ tăng trưởng của khu vực và sức bật tăng giá của dự án và điểm rơi để ra hàng, nắm bắt được những yếu tố đó bắt buộc chúng ta phải thu thập thông tin và kiến thức.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-oc/ban-shophouse-chung-cu-safira-khang-dien-gia-tot-49trm2
    Những khu vực bất động sản có mứt tăng trưởng vượt trội là những nơi có sự tập trung của các cơ sở hạ tầng và tiện ích dịch vụ nổi bật, ví dụ như: Cảng quốc tế, Sân bay quốc tế, Bến xe, Bệnh viện, khu công nghiệp, mặt tiền đường lớn, trung tâm thương mại…vv vì người xưa đã có câu : “Nhất cận thị, nhị cân giang, tam cận lộ” có nghĩa ám chỉ đến những nơi có nhiều dịch vụ tiện ích sẽ thu hút dân cư tập trung đông đúc số lượng người đến ở càng nhiều, giá đất sẽ càng tăng theo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này