Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Có thể bạn chưa biết về những lợi ích bất ngờ sau triệt lông

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/9/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi tìm hiểu những lợi ích bất ngờ sau triệt lông, chắc hẳn chị em sẽ càng có thêm động lực đi triệt đám vi ô lông rậm rạp để không còn tự ti về ngoại hình của mình.


    Những vùng lông rậm trên cơ thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như sự thay đổi nội tiết tố, do di truyền... Nhưng nhìn chung chúng đều khiến "khổ chủ" không khỏi lo lắng khi làm ảnh hưởng lớn tới nét đẹp nữ tính, dịu dàng. Đây là lí do tại sao ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng phương pháp triệt lông bằng Laser Diode để nhẹ nhàng loại bỏ lông một cách an toàn, hiệu quả và mang lại cho họ những lợi ích bất ngờ.

    Tiết kiệm thời gian làm đẹp
    [​IMG]

    Triệt lông bằng công nghệ cao giúp chị em tiết kiệm thời gian khi làm đẹp.
    So với những phương pháp triệt lông truyền thống thì triệt lông bằng Laser Diode giúp bạn gái tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì phương pháp này mang lại hiệu quả thẩm mỹ dài lâu mà chẳng cần thực hiện nhiều lần. Đối với những cô nàng yêu làm đẹp nhưng lại bận rộn với công việc và những cuộc vui chơi với bạn bè thì công dụng này quả thực rất tuyệt vời khi giúp họ tự tin mọi lúc, mọi nơi mà chẳng lo bị "soi" làn da kém mịn màng.

    Thoải mái diện trang phục yêu thích

    Những bộ váy ngắn gợi cảm, sexy hay quần short năng động cho ngày hè... sẽ chẳng phù hợp với cô nàng nhiều vi ô lông, vì vậy không ít người gặp phải khó khăn với trang phục vì nỗi niềm lông chân, tay rậm khó nói. Những lúc như vậy, phương pháp triệt lông sẽ là "cứu cánh" để eva thêm tự tin bởi không chỉ làm sạch lông hiệu quả mà phương pháp này còn kích thích sản sinh collagen để làn da tươi trẻ, trắng mịn hơn. Bên cạnh đó Laser Diode còn cải thiện được tình trạng viêm nang lông, giúp da sáng hồng tự nhiên hơn để chị em tự tin khoe dáng nuột nà trong những bộ đồ mình yêu thích.
    [​IMG]

    Tự tin diện bikini sexy với làn da mịn màng.
    Không gây tổn thương da

    Các phương pháp nhổ, cạo hay wax lông tại nhà đều dùng lực tác động để loại bỏ lông nên rất dễ gây tổn thương cho làn da như đau rát, châm chích hoặc thậm chí là chảy máu. Tuy nhiên những nỗi lo lắng này sẽ không còn nữa khi bạn lựa chọn triệt lông bằng công nghệ cao. Với bước sóng 808mn và khả năng tự động điều chỉnh năng lượng phù hợp, Laser Diode sẽ loại bỏ nang lông, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng của chúng mà không làm tổn thương những vùng da xung quanh.
    [​IMG]

    Cơ chế triệt lông bằng Laser Diode rất an toàn.
    Những lợi ích bất ngờ sau triệt lông đã được rất nhiều chị em kiểm chứng và cảm thấy hài lòng với những kết quả đạt được, giúp họ luôn rạng rỡ và tự tin trong công việc cũng như cuộc sống. Nhắc đến địa chỉ triệt lông uy tín, nhiều người liên tưởng ngay tới thương hiệu thẩm mỹ Thu Cúc Clinics với bề dày kinh nghiệm từ năm 1996 đến nay cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc, hãy gọi ngay tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn nhanh chóng, kịp thời.


    Nguồn bài viết:
    http://trietlonghieuqua.vn/co-ban-chua-biet-nhung-loi-ich-bat-ngo-sau-triet-long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này